“Yêu” nữ sinh lớp 7, nam thanh niên bị bắt giam

Đức Hậu Thứ tư, ngày 23/11/2016 17:45 PM (GMT+7)
Lợi dụng sự nhẹ dạ của nữ sinh lớp 7, nam thanh niên đã nhiều lần dụ dỗ để quan hệ tình dục.
Bình luận 0

img

Điền bị bắt giam vì “yêu” trẻ em. (ảnh: A.X)

Chiều 23.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thanh Điền (21 tuổi, ngụ phường 5, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. 

Nạn nhân là em T.T.B.T (12 tuổi, ngụ huyện Long Hồ). Theo điều tra ban đầu, em T. là học sinh lớp 7 và quen biết với Điền qua điện thoại.

Sau nhiều lần trò chuyện thì giữa Điền và T. nảy sinh tình cảm yêu đương.

Mới đây, Điền đến nhà đưa em T. đi chơi. Sau đó, thanh niên này đưa nữ sinh lớp 7 vào nhà trọ Phượng Mai (xã An Bình) ngủ qua đêm. Tại đây, Điền đã xâm hại tình dục với bạn gái 12 tuổi. 

Đến sáng hôm sau, Điền đưa T. ra bến xe để em gái này tự bắt bắt xe ôm về nhà.

Thời điểm này, gia đình em T. chia nhau tìm kiếm. Khi thấy T. về nhà, người thân gặng hỏi thì bé gái này kể lại toàn bộ sự việc.

Vụ việc sau đó được trình báo công an. Tại cơ quan công an, Điền khai nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với T. tại nhà trọ.

Theo đó, lợi dụng sự nhẹ dạ của nữ sinh này nên Điền rủ trốn học đưa đi chơi và thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Theo tìm hiểu, Điền từng có một đời vợ và đã ly hôn. Vụ việc đang được điều tra làm rõ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem