100 suất học bổng cho con em ngư dân và lực lượng chấp pháp trên biển

V.P.S Thứ năm, ngày 17/07/2014 23:22 PM (GMT+7)
Ngoài 1.000 học bổng dành cho những tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thông thường như các năm trước, Giải Golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” năm nay sẽ dành thêm 100 suất học bổng cho con em ngư dân và lực lượng chấp pháp trên biển.
Bình luận 0
Vào chiều 14.7, ông Lê Quốc Phong – Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền đã công bố điểm khác biệt nói trên của giải golf lần thứ 6 gắn liền với hoạt động xã hội rất ý nghĩa này.

img

Ban tổ chức và đại diện các đơn vị tài trợ tại buổi lễ giới thiệu Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường”.

 

Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” do Công ty CP Phân bón Bình Điền cùng Báo Tuổi trẻ, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9), Công ty Golf Long Thành tổ chức. Ban tổ chức giải năm nay đã kêu gọi các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đóng góp cho quỹ được 5,166 tỷ đồng, trong đó riêng Công ty CP Phân bón Bình Điền đóng góp 1 tỷ đồng.

Ban tổ chức sẽ phối hợp với sở giáo dục, tổ chức đoàn thanh niên tại các địa phương trên cả nước để xác định các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để trực tiếp trao học bổng.

Sau 5 năm tổ chức giải đến nay, Ban tổ chức đã huy động được gần 20 tỷ đồng và đã trao tận tay cho gần 5.000 sinh viên là con em nông dân nghèo vượt khó học giỏi trên cả nước.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem