12 đơn vị của Hội Nông dân Việt Nam đạt danh hiệu xuất sắc

Thu Hà Thứ sáu, ngày 06/01/2017 16:49 PM (GMT+7)
Ngày 6.1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (T.Ư Hội NDVN) tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016. Ông Lại Xuân Môn- Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN dự và chủ trì hội nghị.
Bình luận 0

Hội nghị đã nghe 6 báo cáo chính, là: Tổng kết năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Tổng kết phong trào thi đua năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Tình hình tài chính; tình hình quản lý, sử dụng quỹ phúc lợi cơ quan; Việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với cán bộ công chức; thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan…

img

Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN (phải) tặng bằng khen cho các đơn vị có thành tích suất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2016. Ảnh Thu Hà.

Theo đó, năm 2016, lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức cơ quan T.Ư Hội đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ công tác đề ra. Trong đó, công tác lãnh đạo, chỉ đạo có nhiều đổi mới, sáng tạo, có trọng tâm, trọng điểm, sát cơ sở. Cơ quan T.Ư Hội NDVN tiếp tục thực hiện tốt các quy chế dân chủ, nhất là thực hiện các chính sách, quy định liên quan trực tiếp đến cán bộ, công chức. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, công chức, viên chức cũng được chú trọng.

Đồng thời, Hội phát huy vai trò đại diện, bảo vệ quyền lợi và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nông dân trong sản xuất và đời sống. Cùng với nhiều giải pháp giúp ND tổ chức sản xuất, Hội ND còn tích cực hỗ trợ ND các vùng thiên tai, khó khăn.

img

Chủ tịch BCH T.Ư Hội NDVN (thứ 5 từ trái) tặng bằng khen cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào nông dân năm 2016. Ảnh Thu Hà.

Phát biểu kết luận hội nghị, Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lại Xuân Môn đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan T.Ư Hội NDVN năm 2016. Theo người đứng đầu Hội NDVN, nhiệm vụ đặt ra cho công tác hội và phong trào nông dân năm 2017 rất nặng nề. Chủ tịch Lại Xuân Môn yêu cầu toàn thể cán bộ cơ quan, nhất là những người đứng đầu các ban, đơn vị đoàn kết, năng động, sáng tạo, gương mẫu và tăng cường công tác tham mưu cho Thường trực.

img

Lãnh đạo các ban, đơn vị TƯ Hội ký kết giao ước thi đua năm 2017. Ảnh: Thu Hà

Tổng kết phong trào thi đua T.Ư Hội NDVN năm 2016, đã có 12 đơn vị đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 4 đơn vị đạt tập thể lao động tiên tiến… Trong đó, có 5 đơn vị được tặng cờ thi đua xuất sắc của BCH T.Ư Hội, 5 đơn vị được T.Ư Hội tặng bằng khen, 1 đơn vị đề nghị xét tặng Cờ thi đua Chính phủ. Đề nghị Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì cho 1 đơn vị.

Về cá nhân 7 người đạt chiến sĩ thi đua cấp T.Ư, 17 người được tặng kỷ niệm chương “Vì giai cấp Nông dân Việt Nam”, 22 người được tặng Bằng khen của T.Ư Hội NDVN…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem