13 điểm đỗ ĐH Nông nghiệp Hà Nội

Thứ tư, ngày 10/08/2011 11:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - ĐH Nông nghiệp Hà Nội “rộng cửa” hơn đối với các thí sinh khi chỉ lấy điểm chuẩn NV1 khối A, D1 bằng điểm sàn của Bộ GD-ĐT.
Bình luận 0

ĐH Nông nghiệp HN vừa công bố điểm chuẩn các ngành vào trường.

Điểm chuẩn NV1

Hệ ĐH : Điểm chuẩn NV1 đối với các ngành thi khối A, D1 là 13 điểm và khối B,C là 14,5 điểm.

Riêng 5 ngành dưới đây điểm trúng tuyển theo ngành học:

 img

Hệ CĐ: Điểm trúng tuyển khối A: 10 điểm, khối B: 11 điểm

Thí sinh đăng ký dự thi vào 1 trong 5 ngành trên, đạt điểm trúng tuyển vào Trường nhưng không đủ điểm trúng tuyển vào ngành đã đăng ký sẽ được chuyển sang các ngành học khác trong ngày 9.9.2011 theo nguyện vọng và theo chỉ tiêu của ngành học. Quy định việc chuyển ngành học như sau:

- Thí sinh thi khối A được ưu tiên chuyển vào các ngành: Kỹ thuật cơ khí, Kỹ thuật điện điện tử, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Kinh tế nông nghiệp, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh nông nghiệp, Phát triển nông thôn.

- Thí sinh thi khối B được chuyển vào các ngành: Khoa học cây trồng, Bảo vệ thực vật, Công nghệ sau thu hoạch, Nông nghiệp, Khoa học đất, Chăn nuôi, Nuôi trồng thuỷ sản, Thú y, Sư phạm kỹ thuật, Công nghệ rau hoa quả và cảnh quan.

- Thí sinh thi khối D1 được chuyển vào các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Xã hội học.

Điểm chuẩn NV2 đối với cả hai hệ ĐH và CĐ:

img

Mức chênh lệch điểm xét tuyển giữa các nhóm đối tượng là 1,0 điểm và giữa các khu vực kế tiếp là 0,5 điểm.

Hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 (theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo) gửi về phòng Đào tạo Đại học, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội (Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) trước ngày 16.9.2011.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem