2 cha con chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh

D.V (tổng hợp) Thứ năm, ngày 30/06/2016 16:30 PM (GMT+7)
Sáng 30.6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai cha con treo cổ tự tử.
Bình luận 0

Thông tin trên báo Lao Động cho biết, chiều tối ngày 29.6 sau khi đi làm về, chị Nguyễn Thị Kiều Diễm, 28 tuổi, ngụ khóm 1, phường 1, TP. Bạc Liêu phát hiện chồng là Đặng Hoàng Chuẩn (31 tuổi, nhân viên bảo vệ, lái xe thuộc Trung tâm Giáo dục Lao động Xã hội tỉnh Bạc Liêu) và con gái ruột Đặng Thị Thảo Vy (4 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ngay trước cửa phía bên trong căn nhà.

img

Căn nhà nơi hai cha con anh Chuẩn tự tử. Ảnh: Lao Động

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Cơ quan CSĐT Công an TP. Bạc Liêu đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh, làm rõ nguyên nhân. Qua kiểm tra, tại hiện trường Công an phát hiện anh Đặng Hoàng Chuẩn có để lại lá thư tuyệt mệnh.

Công an đã đến làm nhiệm vụ và phát hiện một bức tâm thư có nét chữ của anh Ch., với nội dung buồn gia đình nên chết. Anh cũng đề nghị không khám nghiệm tử thi hai cha con, không làm khó vợ mình và hãy chôn hai cha con anh chung một nấm mộ, báo Pháp luật TP. HCM thông tin.        

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem