2 kẻ đi đòi nợ dùng kéo truy sát 1 phụ nữ đến chết

Chủ nhật, ngày 01/02/2015 07:13 AM (GMT+7)
Mặc cho người dân can ngăn, hai thanh niên đi đòi nợ vẫn dùng kéo đâm liên tục vào người phụ nữ khiến nạn nhân tử vong.
Bình luận 0

Chiều nay (31.1), Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an Q.8 để điều tra làm rõ vụ án mạng trên đường Dương Bá Trạc (P.1, Q.8, TP.HCM) xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Nạn nhân là bà Trần Muội (51 tuổi, ngụ nhà số 290/B1/7T4).

Anh Trần Cẩm Tân (44 tuổi, em trai nạn nhân) cho biết, khoảng 0h30, bà Muội được con đưa từ chỗ nhậu về nhà. Khi đến cổng dẫn vào khu dân cư, bà Muội xảy ra mâu thuẫn với hai thanh niên đang đứng đòi nợ một phụ nữ trong xóm.  Sau một hồi cãi vã, một trong hai thanh niên lao vào quán cơm tấm đêm ở số 306/7D (cách nhà bà Muội 10m) lấy cây kéo lao ra đâm liên tiếp vào người bà Muội. 

img

Vị trí xảy ra vụ án mạng rạng sáng 31.1.

Phát hiện sự việc, anh Lê Ngọc An (25 tuổi, con nạn nhân) và người dân chạy tới can ngăn nhưng tên cầm kéo vẫn hung hãn đâm nhiều nhát vào người bà Muội. Đáng nói hơn, mặc dù nạn nhân bỏ chạy bên kia đường nhưng hung thủ vẫn cầm kéo lao tới đâm khiến bà Muội gục tại chỗ. Sau khi gây án, hai thanh niên nhảy lên xe Wave rời khỏi hiện trường.

Bà Muội được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, Công an TP.HCM và Công an Q.8 có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Được biết, sáng cùng ngày hai nghi can liên quan đến vụ án đã cơ quan chức năng bắt giữ.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
(Theo Tiến Mạnh/Công an TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem