2 tấn chè thập cẩm không xuất xứ suýt được tuồn ra Hà Nội

Cảnh Thắng Thứ ba, ngày 10/05/2016 18:48 PM (GMT+7)
Chiếc xe khách chở hàng ngàn gói chè thập cẩm đã được đóng gói dấu trên xe đi từ Đà Nẵng ra Hà Nội để tiêu thụ thì bị CSGT CA tỉnh Nghệ An bắt giữ.
Bình luận 0

Chiều 10.5, Trạm CSGT Diễn Châu thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An cho biết, tổ công tác thuộc đơn vị vừa phát hiện xe khách mang biển số 30Z - 7809 chở theo 63 thùng xốp, trong đó chứa hàng ngàn gói chè thập cẩm (chế biến theo kiểu chè Thái và đóng gói được ướp lạnh - PV) đã được đóng thành gói tương đương 2 tấn không rõ nguồn gốc đi theo hướng Vinh - Hà Nội.

img

Lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra số chè thập cẩm khổng rõ nguồn gốc trên.

Tại hiện trường, lái xe khai tên Nguyễn Thanh Bình (SN 1976) trú tại 43, Trần khánh Dư, Tây Lộc (TP Huế) đã chở thuê cho 2 người không biết tên ở bến xe Đà Nẵng với số tiền là 3.870.000 đồng đi từ Đà Nẵng đến Hà Nội thì sẽ có người liên hệ lấy.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được bất kỳ loại giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc và giấy chứng nhận an tòan thực phẩm của cơ quan chức năng.

Ngay lập tức, tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số chè trên và bàn giao cho Đội quản lý thị trường số 1 Nghệ An xử lý, tổ chức tiêu hủy theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem