20 công viên giải trí hấp dẫn nhất thế giới đừng nên bỏ lỡ

Thứ năm, ngày 11/06/2015 14:22 PM (GMT+7)
Nếu là người mê các trò chơi cảm giác mạnh, thích khám phá phim trường với kỹ xảo hoành tráng hay đơn giản là muốn hòa mình vào thiên nhiên thì dưới đây sẽ là 25 gợi ý thú vị dành cho bạn.
Bình luận 0
img

Vương quốc phép thuật, Florida, Mỹ. Vương quốc phép thuât thuộc công viên Walt Disney World đặt tại Florida luôn giữ vị trí số 1 trong các công viên giải trí trên thế giới.

img

Disneyland Tokyo, Nhật Bản. Năm 2013, công viên Disneyland Tokyo vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30.

img

Disneyland, California, Mỹ. Sẽ không gì thú vị bằng việc thăm quan công viên Disneyland tại Anaheim, California - công viên đầu tiên trong tất cả các công viên giải trí Disney hiện có ở Mỹ và trên thế giới.

img

DisneySea Tokyo, Nhật Bản – Tại công viên DisneySea Tokyo, du khách sẽ được cung cấp những chiếc thuyền chạy bằng hơi nước tại tất cả các cửa.

img

Universal Studios Nhât Bản – Công viên Universal Studios Nhât Bản đặt tại thành phố Osaka có thiết kế giống như xứ sở thần tiên với khu vui chơi giải trí hấp dẫn nằm phía trong.

img
Disney's Epcot, Florida, Mỹ.Công viên Disney's Epcot là một phần khác của công viên giải trí Walt Disney World, Florida, được thiết kế giống như một chiếc tàu vũ trụ trong tương lai với đường ray.
img

Animal Kingdom, Florida, Mỹ. Công viên vương quốc của những loài thú thuộc chuỗi công viên Walt Disney World tại Florida cho phép du khách ngồi quan sát các loài động vật dang đi dạo quanh công viên.

img
Disney's Hollywood Studios, Florida, Mỹ. Trong ảnh là xe đồ chơi Midway Mania tại công viên giải trí Disney's Hollywood Studios thuộc  Walt Disney World Resort, Florida
img

Disneyland Paris, Pháp. Dàn nhạc đang biểu diễn trong lễ khai trương Ratatouille tại Disneyland Paris thuộc Marne-la-Vallee vào năm 2014.

img

Disney's California Adventure, Mỹ. Công viên khám phá Disney's California Adventure Park nổi tiếng với chiếc đu quay Mickey vui nhộn và tàu lượn  mang tên California Screaming

img
Universal Studios, Florida, Mỹ. Robot Transformers 3D chính là một trong những điểm thu hút khách tham quan đến với công viên Universal Studios tại Florida.
img
Islands of Adventure, Florida, Mỹ. Công viên còn được biết với tên gọi là Quần đảo phiêu lưu mạo hiểm, là một công viên giải trí ở Orlando. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá những loài khủng long thân thiện bên cạnh những loài vô cùng đáng sợ..
img
Công viên đại dương, Hồng Kông. Mặc dù bị chỉ trích vì làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều loài sinh vật biển, cũng giống như công viên SeaWorld, công viên đại dương tại Hồng Kông vẫn thu hút được lượng lớn du khách đến thăm quan.
img

Lotte World, Hàn quốc. Công viên Lotte World tại Hàn Quốc là một công viên phức hợp bao gồm công viên giải trí, khu mua sắm, khách sạn, cơ sở vật chất thể thao và rạp chiếu phim.

img

Disneyland Hồng Kông. Toy Story Land chính là địa điểm thu hút nhất tại công viên giải trí Disneyland Hồng Kông.

img

Everland, Hàn Quốc. Công viên giải trí và sở thú Everland tại Yongin, thuộc phía Nam của thủ đô Seoul là một trong  những công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc.

img
Universal Studios Hollywood, California, Mỹ.Được biết đến là phim trường của hãng phim Universal, du khách sẽ được khám phá những phân đoạn thú vị trong những bộ phim nếu mua VIP tour.
img

Công viên Songcheng, Trung Quốc. Công viên Songcheng đặt tại ngoại ô thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, là công viên trước đây chỉ dành riêng cho nhà Tống (từ giữa những năm 960 đến cuối những năm 1200).

img

Nagashima Spa Land, Nhật Bản. Du khách chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ trò chơi tàu lượn Rồng Thép nổi tiếng tại công viên  Nagashima Spa Land.

img

Công viên hải dương học Chimelong, Trung Quốc. Công viên hải dương học Chimelong thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc mới đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2014.

img

Europa Park, Đức . Công viên Europa Park nổi tiếng với ẩm thực đa dạng từ các nhà hàng được đánh giá cao

img
SeaWorld Florida, Mỹ. Tại công viên SeaWorld Florida, du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ màn trình diễn cá voi nổi tiếng.
img

Tivoli Gardens, Đan Mạch. Tại công viên Tivoli Gardens ở Đan Mạch, du khách sẽ  có cơ hội được trải nghiệm được tất cả các trò chơi giải trí trên thế giới.  

img

Efteling, Hà Lan. Công viên giải trí  Efteling tại Hà Lan là một trong những công viên giải trí lâu đời nhất thế thế giới.

img
Walt Disney Studios, Pháp. Công viên Walt Disney Studios thuộc tổng thể Disneyland Paris
Hạnh Chi (Theo CNN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem