200 cảnh sát cứu hộ xe bị nạn khiến 22 người bị thương ở Sa Pa

P.V (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/03/2017 21:10 PM (GMT+7)
Đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lào Cai, cho biết sau tai nạn Công an tỉnh đã huy động khoảng 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu hộ. Vụ tai nạn khiến một người tử vong, 22 người bị thương.
Bình luận 0

img

Chiếc xe bị lật. Ảnh: VNE

Vụ tai nạn xảy ra lúc 17h30 ngày 3.3, tại km 16 Quốc lộ 4Đ, đoạn qua địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, Lào Cai.

Theo Zing, thời điểm trên chiếc xe du lịch loại 29 chỗ lưu thông từ Sa Pa về TP.Lào Cai, đến km 16 thì bất ngờ bị lật xuống vực sâu cách mặt đường khoảng 50 m, hiện trường chiếc xe bị hư hỏng nặng, nhiều hành lý và người bị văng khỏi xe. Trên xe có 23 người.

Đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Lào Cai, cho biết sau tai nạn Công an tỉnh đã huy động khoảng 200 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu hộ.

Theo VNE, lãnh đạo huyện Bát Xát thông tin, xe khách lật nhiều vòng khi lao xuống vực, tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều người được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến 20h, toàn bộ 22 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu. 

Đến 20h30 công tác cứu hộ kết thúc, lực lượng cử người bảo vệ hiện trường để khám nghiệm điều tra nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem