3 người mất tích khi đi chơi thác: Hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng

Trần Hiền Thứ hai, ngày 19/08/2019 08:08 AM (GMT+7)
Sáng nay (19/8), hàng trăm người vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể 3 thanh niên đuối nước tại làng Mèo, xã Ia Grăng, huyện Ia Grai (Gia Lai). Liên quan đến vụ việc này, UBND huyện Ia Grai cũng đã thăm hỏi và hỗ trợ mỗi gia đình có người mất tích 3 triệu đồng.
Bình luận 0

Cụ thể, tối muộn 18/8, ông Lê Ngọc Quý - Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai - đã có mặt tại thác nước làng Mèo chỉ đạo lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 3 thanh niên bị nước cuốn trôi mất tích trong lúc tắm.

img

Vì nước quá sâu nên lực lượng chức năng dừng việc tìm kiếm trong đêm.

“Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện đã thăm hỏi và hỗ trợ 3 gia đình có người bị mất tích mỗi gia đình 3 triệu đồng. Ngay trong đêm, các lực lượng chức năng và người thân của 3 thanh niên bị nước cuốn trôi đã lặn xuống đáy thác làng Mèo có độ sâu khoảng 5-6m để tìm kiếm. Tuy nhiên, đến khoảng 21h cùng ngày do trời tối, nước chảy xiết và lạnh nên tạm dừng việc tìm kiếm. Sáng 19/8, việc tìm kiếm người mất tích sẽ được tiếp tục”, ông Quý cho biết. 

Tại hiện trường, người nhà của các nạn nhân đã mang theo võng, màn và thức ăn để túc trực tại thác. Được biết, thác làng Mèo nằm xa khu dân cư lại đang vào mùa mưa nên lượng nước chảy mạnh từ độ cao khoảng 20m đổ xuống.

img

Người nhà 3 thanh niên đốt lửa túc trực tại hiện trường.

Sáng nay, lực lượng chức năng tiếp tục lặn sâu xuống dòng thác để tìm kiếm các thanh niên mất tích.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin khoảng 13h ngày 18/8, 6 thanh niên gồm: Lê Anh Tuấn (SN 2001, trú thị trấn Phú Hoà, huyện Phú Hoà, tỉnh Phú Yên), Nguyễn Thị Hoà Diệu (SN 2002, trú phường Hội Phú, TP.Pleiku, Gia Lai), Trần Văn Tài (SN 2000, trú tại Thắng Trạch 1, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai), Bùi Văn Đức (SN 2000, trú thị trấn Ia Kha), Phan Viết Linh (SN 1997, trú tại làng Mèo, xã Ia Grăng) và Nguyễn Đình Quang (SN 2000, trú thị trấn Ia Kha) rủ nhau xuống thác nước tại làng Mèo chơi. Trong lúc Đức, Linh, Quang và Tuấn đang tắm thì Quang bị nước nhấn chìm. Thấy vậy, 3 người còn lại lao ra cứu bạn nhưng sau đó Đức và Linh cũng bị nước cuốn trôi và mất tích.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem