3 trẻ chết đuối thương tâm dưới đầm tôm

Thứ ba, ngày 02/08/2016 07:48 AM (GMT+7)
Cả 3 em rủ nhau ra đầm tôm sau nhà của gia đình chơi, nhưng không ai trông coi nên xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Bình luận 0

Vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong xảy ra vào trưa 1.8 tại ấp Ba Trại (xã Bình An, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang).

Nạn nhân gồm em Trần Thùy Trang (10 tuổi), Trần Gia Khánh (7 tuổi), con của anh Trần Văn Lành và chị Mai Tuyết Biên; và Hồ Thành Đạt (7 tuổi), con của anh Hồ Thành Sự và chị Mai Tuyết Mận, cùng ngụ tại ấp Ba Trại, xã Bình An.

img

Ảnh minh hoạ.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, anh Lành là ngư dân đang đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc, còn chị Biên là công nhân đang làm việc tại một cơ sở chế biến thủy sản tại địa phương, hai vợ chồng cùng đi làm nên để hai con cho ông bà ngoại trông coi.

Lúc đó, em Đạt là con nhà dì cũng đến rồi 3 em rủ nhau ra đầm tôm sau nhà của gia đình chơi, nhưng không có ai trông coi, không may đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Trước mắt UBND xã Bình An đã trích kinh phí hỗ trợ cho gia đình mỗi trường hợp 2 triệu đồng để lo hậu sự.

PV (Công Lý)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem