3 trẻ nhỏ tử vong thương tâm dưới ao cá

Vinh Duy Thứ hai, ngày 26/08/2019 18:57 PM (GMT+7)
Trưa 26/8, trên địa bàn bản Sư Lư 2, xã Na Son, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, xảy ra vụ đuối nước khiến 3 trẻ tử vong, gồm: Lò Thị Bình, Lò Thị My, Lò Văn Việt.
Bình luận 0

Trong số 3 cháu tử vong, có hai cháu là chị em ruột, gồm: cháu Lò Thị Bình (SN 2014) và cháu Lò Thị My (SN 2016) là con anh Lò Văn Thái và chị Lường Thị Dương; cháu Lò Văn Việt (SN 2016) là con chị Lò Thị Lâm. Cả ba nạn nhân cùng trú tại bản Sư Lư 2, xã Na Son, huyện Điện Biên Đông.

img

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm làm 3 trẻ tử vong

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Lò Văn Thiện - Chủ tịch UBND xã Na Son xác nhận, 3 cháu tử vong do đuối nước tại ao cá.

Sau khi phát hiện, chính quyền địa phương cùng gia đình đã lo mai táng cho các cháu.

img

Chính quyền xã Na Son và gia đình tổ chức mai táng cho 3 đứa trẻ bị tử vong do đuối nước.

Anh Lò Văn Thái (bố đẻ của cháu Bình và My) cho biết: “Khoảng 12h30 ngày 26/8, tôi đi làm về nhà, không thấy các con đâu. Tôi đi tìm đến khu vực ao cá của hàng xóm (cách nhà gần 100m), thấy quần áo các cháu để trên bờ, nhìn xuống ao thì phát hiện thi thể của cháu My và Việt trên mặt nước. Tôi hô hoán nhờ người giúp đỡ, vớt thi thể hai cháu lên. Sau đó người dân tiếp tục tìm kiếm tại khu vực ao này và thấy thi thể của cháu Bình".

Ngay sau khi nhận được tin báo, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Điện Biên Đông đã tới thăm hỏi, động viên các gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem