"Bà hỏa" nhấn chìm 6 cửa hàng ở Vĩnh Long

Huỳnh Xây Thứ năm, ngày 14/05/2015 13:45 PM (GMT+7)
Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy 6 cửa hàng kinh doanh tại chợ Phú Yên thuộc ấp Phước Yên A (xã Phú Quới, huyện Long Hồ).
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra lúc 8h sáng nay (14.5) tại cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy Tân Hòa Đẳng nằm trên Quốc lộ 1 (thuộc ấp Phước Yên A, xã Phú Quới).

img
 
img
Hiện trường vụ cháy 

 

Khi phát hiện cửa hàng phụ tùng xe máy bị cháy, người dân đã tri hô mọi người đến dập lửa. Tuy nhiên do cửa hàng này đang đóng kín cửa nên không thể tiếp cận được. Ngay sau đó, người dân đã báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Vĩnh Long đã điều 7 xe cứu hỏa cùng gần 100 chiến sĩ đến tham gia dập tắt đám cháy. Do đám cháy lớn, cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe máy lại có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa đã bốc lớn, lan sang 5 cửa hàng kế cận, trong đó có tiệm photocopy, cửa hiệu cho thuê áo cưới, cửa hàng văn phòng phẩm, tiệm thuốc tây...

img
 
img
Lực lượng PCCC điều xe cùng lực lượng chữa cháy đến hiện trường dập lửa 

 

Đến khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Sau đám cháy, 7 xe máy cùng nhiều phụ tùng xe trong cửa hàng phụ tùng xe máy bị thiêu rụi, các cửa hàng lân cận cũng có nhiều tài sản bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem