"Cuộc chiến váy hồng" hậu tranh luận Obama - Romney

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 09:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện tại đêm tranh luận giữa hai ứng cử viên Tổng thống Mỹ Barack Obama và Mitt Romney, điều đáng chú ý là hậu phương của họ - Michelle Obama và Ann Romney cùng mặc váy hồng. Vì sao vậy?
Bình luận 0

Theo Huffington Post, đây đơn thuần là một sự trùng hợp khi ý tưởng của hai vị phu nhân bị “đụng hàng” nhau. Biên tập viên tờ tạp chí còn hài hước miêu tả: “Hồng là màu của buổi tối tranh luận”.

Trong khi đó, tạp chí New York lại có cách lý giải khá thâm thúy về tranh phục của bà Michelle và bà Ann. Theo phóng viên Charlotte Cowles, hai người phụ nữ - hai “quyền lực mềm” của các ứng cử viên tổng thống Mỹ đang nhắc nhở quần chúng về chủ đề của tháng 10 – tháng nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

Tuy vậy, phóng viên Cowles cũng nhận xét, nếu phải bình chọn xem ai mặc đẹp hơn, ông sẽ bỏ phiếu cho phu nhân Romney vì sự phối hợp phụ kiện tinh tế với chiếc vòng cổ trang nhã.

Dưới đây là một số hình ảnh về hai bà trong buổi tối 16.10:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem