"Nguyễn Quang Anh: Phải thức thời em ạ!"

Thứ năm, ngày 12/09/2013 18:47 PM (GMT+7)
Nếu đã nhìn vào tấm gương Xuân Mai, Xuân Nghi, thì theo tôi, Nguyễn Quang Anh lại càng nên tranh thủ kiếm tiền mới phải.
Bình luận 0

Đọc bài “Quang Anh ơi, hãy nhìn gương Xuân Mai” của Lâm An ở Hưng Yên mà thấy vô lý. Theo phân tích của bạn, có nghĩa sau vài năm biểu diễn dồn dập, Xuân Mai, Xuân Nghi hết sức hút nên vì thế Quang Anh cần rút ra bài học, nhẫn nại đợi tài năng chín?

Nhưng, tôi thì nghĩ ngược lại.

img
Nguyễn Quang Anh lại càng nên tranh thủ kiếm tiền mới phải

Nếu đã nhìn vào tấm gương Xuân Mai, Xuân Nghi, thì theo tôi, Nguyễn Quang Anh lại càng nên tranh thủ kiếm tiền mới phải.

Đồng ý với Lâm An, cách đây hơn 10 năm, sức nóng của Xuân Mai, Xuân Nghi khiến nhiều ca sỹ đàn chị, đàn cô phải ngưỡng mộ. Với lượng đĩa bán ra tới tấp, thu nhập khủng của hai ngôi sao nhí này thì khỏi phải bàn. Tới tận bây giờ, đĩa của Xuân Mai, Xuân Nghi ngày xưa vẫn đắt hàng tơi tới.

Bạn nghĩ bước tiếp theo, Nguyễn Quang Anh nên làm gì? Chớp lấy cơ hội cùng bản hợp đồng "vàng" hay từ bỏ hào quang của showbiz để tập trung trau dồi kiến thức?

Hãy cùng chia sẻ quan điểm của bạn với Dân Việt về vấn đề này.

Mọi ý kiến, chia sẻ của bạn đọc xin được gửi về hòm thư baodanviet@gmail.com và sẽ được đăng tải trên báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn)

Nói về hình ảnh hiện tại, đúng là hai cô bé này đang không có chỗ đứng an toàn trong làng nhạc Việt. Lý do cái bóng quá lớn hồi xưa chỉ là một phần. Nguyên nhân chính theo tôi là vì sau khi dậy thì, vỡ giọng thì cả ngoại hình lẫn giọng hát đều đã thay đổi khá nhiều, và nếu nó thay đổi theo hướng không còn phù hợp với thị hiếu khán giả nữa thì cũng là bình thường thôi.

Chẳng liên hệ xa xôi làm gì, Nguyễn Quang Anh chỉ cần ngoảnh sang bên cạnh là thấy ngay bài học của Vũ Song Vũ. Nhớ lại nhé, hồi Vietnam’s Got Talent 2011, Vũ Song Vũ từng khiến khán giả phát sốt vì My Heart Will Go On hay Bà tôi. Khi ấy, cậu bé 12 tuổi.

Tuy nhiên, khi dự The Voice 2013, Vũ Song Vũ bắt đầu vỡ giọng rồi, mà con trai khi vỡ giọng bao giờ cũng thay đổi nhiều hơn hẳn so với mấy bạn gái, mặc dù nghe vẫn hay nhưng không còn ấn tượng như trước. Hình dáng của cậu nhóc cũng khác hẳn, gầy nhẳng, mặt dài, dáng vẻ “ông cụ non” chứ không… xinh trai, đáng yêu như trước. Và thế là, như ai cũng thấy đấy, người ta đâu còn phát cuồng lên vì Vũ Song Vũ nữa.

Từ đó cho thấy, thay vì ngồi chờ, Nguyễn Quang Anh cần phải biết chớp lấy thời cơ, biết tranh thủ khoảng thời gian đang được công chúng "chiều chuộng" này. Hơn nữa, trong điều kiện gia đình khó khăn như hiện nay, đây lại càng là cơ hội quý.

Có ai nói khi Quang Anh thành ca sỹ chuyên nghiệp thì phải bỏ học đâu? Hãy chuyển vào TP. Hồ Chí Minh, nơi em vừa có thể biểu diễn kiếm tiền, vừa học văn hóa, vừa có môi trường trau dồi thanh nhạc tốt nhất.

Cơ hội mà không nắm lấy thì sẽ trôi đi, rất uổng! Nguyễn Quang Anh phải thức thời em ạ!

Theo bạn, Nguyễn Quang Anh nên làm gì sau khi đăng quang ở The Voice Kids?

img img
img

Phú Quý (Lạng Sơn) (Phú Quý (Lạng Sơn))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem