"Tú ông" điều hành web mại dâm thu hàng trăm triệu mỗi tháng

Thứ ba, ngày 01/10/2013 20:26 PM (GMT+7)
Việt điều hành đường dây có hàng chục gái bán dâm, ai muốn đăng ảnh "câu khách" trên mạng phải nộp 3-5 triệu đồng một tháng; chi tiền mở tài khoản trên web 3-10 triệu đồng.
Bình luận 0

Công an Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ xử lý Nguyễn Huy Việt (26 tuổi, ở phố Giang Văn Minh, quận Ba Đình) về hành vi môi giới mại dâm.

anh-thay-JPG-2430-1380699939.jpg
"Tú ông" Nguyễn Huy Việt tại trụ sở công an. Ảnh: Việt Đức

Việt được xác định điều hành một trang web "đen" tiếng Việt có hệ thống máy chủ đặt ở nước ngoài. Trang web trên hoạt động từ khoảng năm 2009, ban đầu là nơi giao lưu của những thanh niên ăn chơi, sau một thời gian, web xuất hiện những hình ảnh khêu gợi, kèm theo lời mời chào mua bán dâm cùng với số điện thoại, trang Facebook cá nhân của "gái gọi".

Chuyên án phá đường dây tiếp thị mại dâm được giao Đội phòng ngừa đấu tranh tội phạm mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội. Một trinh sát cho hay, việc xác định kẻ cầm đầu gặp không ít khó khăn bởi mọi liên lạc, giao dịch đều qua mạng Internet.

Hơn 3 tháng vào cuộc, manh mối đầu tiên lộ diện khi chiều 27.9, các trinh sát bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm ở nhà nghỉ tại quận Đống Đa. Sau đó, 5 cô gái khác trong đường dây bị bắt và được xác định có liên quan trang web tiếp thị mại dâm trên. Sáng 28.9, Việt bị bắt, trang web không truy cập được.

Tại trụ sở cảnh sát, Việt với dáng vẻ ăn chơi, thừa nhận là admin kiêm điều hành web "đen" từ đầu năm nay. Việt từng tốt nghiệp đại học và có thời gian làm nhân viên bán hàng qua mạng cho một hãng điện tử lớn ở Hà Nội.

Sau một vài lần truy cập vào trang web trên, Việt phát hiện nhiều người có nhu cầu mua bán dâm nên liên lạc với bộ phần "đầu não" và đứng ra điều hành tại Việt Nam. Gái bán dâm muốn đăng ảnh "câu khách" phải nộp cho Việt 3-5 triệu đồng một tháng. Ngoài ra phải chi tiền mở tài khoản trên web, giá 3-10 triệu đồng mỗi người.

Cảnh sát xác định Việt còn trực tiếp quản lý hàng chục gái bán dâm ở các khu vực phố Chùa Bộc, Trần Duy Hưng, đường Cầu Giấy, Nguyễn Khánh Toàn… Để tránh bị phát hiện, sau khi đọc đúng mật khẩu, khách sẽ được nhân viên của Việt dẫn đến các nhà nghỉ. "Nhiều gái mại dâm trong đường dây của Việt thuê nhà nghỉ để vừa ở vừa tiếp khách", một trinh sát cho biết.

Với mỗi cô gái, Việt thu 300.000-600.000 đồng một lần môi giới hoặc "lương cứng" 9 triệu đồng một tháng. Cảnh sát ước tính, tiền môi giới mại dâm và bán tài khoản, mỗi tháng Việt thu lợi hàng trăm triệu đồng.

Liên quan vụ án, cảnh sát bắt một chủ nhà nghỉ đã chứa chấp hàng chục gái mại dâm trong đường dây của Việt. Địa điểm các "đào" chụp ảnh nude để Việt đưa lên mạng đều diễn ra tại nhà nghỉ này.

VNE (Theo VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem