50% ý kiến không muốn kỷ luật Trưởng phòng trộm trứng

Thạch Thảo - Thanh Ca Thứ năm, ngày 23/03/2017 12:32 PM (GMT+7)
Trong cuộc họp kiểm điểm ông trưởng phòng trộm trứng, có 50% cán bộ đề nghị không kỷ luật và còn khen ngợi ông này.
Bình luận 0

Theo nguồn tin của Dân Việt, thực hiện quyết định của Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Chợ Gạo về việc kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với ông Dương Phước Huệ - huyện ủy viên, Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng, Chi bộ Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Chợ Gạo đã họp kiểm điểm ông Huệ.

 img

Trứng vịt mà ông Huệ lấy tại hội chợ Xuân là trứng 2 tròng (hai lòng đỏ).

Thông qua bản tường trình, ông Dương Phước Huệ thừa nhận có lấy 16 quả trứng tại gian hàng trưng bày của xã Trung Hòa. Kết quả thẩm tra xác minh của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Chợ Gạo về thông tin báo chí đưa tin là đúng sự thật. Hành vi của ông Dương Phước Huệ đã vi phạm chuẩn mực đạo đức đảng viên, phải bị xử lý kỷ luật.

Chi bộ Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Chợ Gạo biểu quyết hình thức kỷ luật ông Dương Phước Huệ. Kết quả có 7/10 phiếu đề nghị kỷ luật khiển trách. 

Hôm qua (22.3), Ban chấp hành Đảng ủy cơ quan chính quyền huyện Chợ Gạo tiếp tục họp kiểm điểm ông Huệ. Có 10/15 người tham gia cuộc họp. Trong cuộc họp này, bà Nguyễn Ngọc Hiền - Trưởng phòng Tư pháp huyện nêu bật những thành tích và đóng góp của ông Huệ cho địa phương. Ông Lê Văn Chiến - Chánh thanh tra huyện nói trân trọng thái độ thành khẩn của ông Huệ.

Tại cuộc họp này, có 5/10 người không đồng ý kỷ luật ông Huệ. Dự kiến, Ban Thường vụ huyện ủy Chợ Gạo sẽ họp để xử lý hành vi của ông Huệ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem