6 người bị bỏng nặng: Khởi tố vụ án, bắt giam 2 đối tượng

Hoàng Anh Tuấn Thứ sáu, ngày 17/04/2015 22:19 PM (GMT+7)
Qua điều tra, cơ quan công an đã bắt giam 2 người đưa 6 nạn nhân bị bỏng nặng đến bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) rồi bỏ đi.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, vào lúc 18 giờ ngày 15.4, 6 người đàn ông bị bỏng nặng người dính đầy than và trong tình trạng nguy kịch được 2 người đưa từ Hạ Long đưa tới bệnh viện Việt Nam- Thụy Điển cấp cứu rồi bỏ đi. 

img
Các nạn nhân bị bỏng nặng đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Bỏng Quốc gia

Nguyên nhân ban đầu được Bệnh viện xác định là bị bỏng do cháy nổ. Theo chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND Vũ Thị Thu Thủy, đến 15h00 ngày 16.4, Bệnh viện Việt Nam - Thủy Điển đã chuyển tất cả các nạn nhân lên Viện Bỏng quốc gia để điều trị.

Thông tin từ Viện Bỏng Quốc gia, 6 nạn nhân nhập viện đều trong tình trạng sốc bỏng bởi vị trí bỏng ở toàn bộ cổ, mặt, tay, lưng, bỏng hô hấp và phải tự thở qua ống nội khí quản. Các triệu chứng trên thường gặp ở các nạn nhân bị bỏng là do lửa khí trong lò than. 

img

6 nạn nhân bị bỏng nặng được xác định do nổ khí trong lò khai thác than trái phép tại TP Hạ Long 

Tại bệnh viện, các nạn nhân đều đã có người thân đến chăm sóc. Gia cảnh của các nạn nhân đều rất khó khăn. Phía gia đình các nạn nhân cho biết, có người “lạ” thông báo sẽ thanh toán mọi kinh phí chữa trị cho tất các nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem