7 ki-ốt ở chợ đầu mối cháy rụi giữa trưa

Thứ năm, ngày 09/03/2017 15:10 PM (GMT+7)
Khi người thợ đang hàn cửa thì lửa bén vào các thùng mút xốp rồi bốc cháy dữ dội. Trong chốc lát, 7 ki-ốt ở khu chợ đầu mối bị thiêu rụi.
Bình luận 0

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 11h30 ngày 9.3, tại chợ đầu mối Tân Biên (phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

img

Hiện trường vụ hỏa hoạn tại chợ Tân Biên. Ảnh: Ngọc An

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, một hộ kinh doanh trái cây ở khu vực vòng ngoài chợ thuê thợ hàn sửa chữa cửa ki-ốt. Lúc này, lửa hàn bắn vào khu vực để thùng xốp và kệ hàng bằng nhựa khiến những vật này bốc cháy.

“Trong chốc lát, lửa bốc lên cao và lan rộng, bao trùm 7 ki-ốt. Khu vực không có nước và bình cứu hỏa trong khi cửa các gian hàng khóa chặt nên những người có mặt không thể can thiệp”, nhân chứng Trần Thanh Toàn cho biết.

img

2 xe máy bị cháy rụi. Ảnh: Ngọc An

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai điều động 2 xe nước cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 12h15 cùng ngày, hỏa hoạn cơ bản được chế ngự.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ trái cây, hàng hóa ở 7 ki-ốt và 2 xe máy bị thiêu rụi. Thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

Cùng thời gian, một vụ hỏa hoạn khác bùng phát tại quán cà phê số 49 trên đường Hà Huy Giáp, khu phố 2 (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa).

Thời gian này, ngọn lửa bùng lên ở góc quán rồi cháy lan ra khu vực xung quanh. Những người có mặt tại hiện trường đã dùng bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng bất thành.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai điều động 3 xe cứu hỏa đến khu vực dập lửa. Đến 12h cùng ngày, hỏa hoạn được chế ngự. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhiều vật dụng và hàng hóa trong quán cà phê bị thiêu rụi.

Ngọc An (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem