9X leo qua lan can cầu Bãi Cháy định tự tử vì buồn chuyện gia đình

Đức Sơn Thứ ba, ngày 15/01/2019 15:16 PM (GMT+7)
Đang tuần tra trên cầu, tổ công tác thuộc đội Tuần tra Kiểm soát số 2 phát hiện một người phụ nữ đang leo qua lan can cầu Bãi Cháy định tự tử.
Bình luận 0

img

Chị Q. được tổ công tác kéo vào phía trong cầu, đưa về trụ sở khuyên nhủ.

Ngày 15/1, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đội Tuần tra Kiểm soát số 2, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa giải cứu thành công một người phụ nữ đang có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử.

Cụ thể, khoảng 13h ngày 14/1, tại cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tổ công tác thuộc đội Tuần tra Kiểm soát số 2 do Thượng úy Nguyễn Văn Huyên và Thiếu úy Bùi Thành Luân phát hiện một người phụ nữ để xe máy trên cầu và trèo qua lan can với ý định nhảy cầu tự tử.

Khi tiếp cận người phụ nữ, hai Cảnh sát giao thông đã khuyên nhủ, động viên rồi lập tức kéo người này vào phía trong cầu, sau đó đưa về trụ sở.

Tại trụ sở đội Tuần tra Kiểm soát số 2, người phụ nữ này cho biết mình tên N.T.Q (SN 1990, trú tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), do buồn chuyện gia đình đã tìm ra cầu Bãi Cháy tự tử. Tổ công tác đã liên hệ người nhà đến đón chị Q. về sau khi được các cán bộ khuyên nhủ.

Nhảy cầu tự tử vì nhận ảnh bạn gái có người yêu mới

Ngay khi nhận được tấm ảnh bạn gái có người yêu mới từ bạn thân ở quê, anh T. mua vé tàu từ Phú Quốc vào đất liền...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem