Á hậu Hoàng Anh: Hạnh phúc khi cùng mẹ chuẩn bị hoa đào, bánh mứt

Thứ sáu, ngày 31/01/2014 08:55 AM (GMT+7)
Năm 2014, Đỗ Hoàng Anh tròn 20 tuổi. Cũng bởi vậy, cái Tết Giáp Ngọ với người đẹp đất Hà thành vừa ý nghĩa, vừa ngập tràn hứng khởi.
Bình luận 0

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 2012, Đỗ Hoàng Anh đã được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao bởi gương mặt sáng.

Tuy đứng trước nhiều cơ hội lớn để tiến sâu vào showbiz, người đẹp vẫn quyết tâm theo đuổi việc học hành tại trường Đại học Văn hóa. Với Hoàng Anh thì: “Showbiz và công việc người mẫu chỉ như một cuộc chơi và em không có ý định lấn sâu. Em cũng hiểu rõ đây là môi trường rất khắc nghiệt nhưng nó cũng mang lại nhiều cơ hội. Bởi vậy, dù xác định đây một cuộc chơi nhưng em sẽ “chơi” thật cẩn thận”.

img

Đối với Hoàng Anh, năm 2013 vừa trôi qua là năm vừa có sự may mắn, vừa có cả sự xui xẻo, nhưng may mắn vẫn nhiều hơn. Điều mà Hoàng Anh hài lòng nhất là cô đã có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, có nhiều trải nghiệm ở những vùng đất khác nhau khi tham gia các hoạt động xã hội. Điều Á hậu chưa ưng ý là mình không thể dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Hoàng Anh hi vọng, sang năm Giáp Ngọ, cô sẽ biết cách sắp xếp công việc một cách thật khoa học để cân bằng và tận hưởng cuộc sống.

Sau hơn một năm đăng quang ngôi vị Á hậu, Hoàng Anh đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện: tặng quà cho các gia đình khó khăn, trồng cây bảo vệ môi trường, hiến máu nhân đạo… Cô sinh viên năm cuối trường Đại học Văn hóa khiêm tốn nói: “Càng đi, càng trải nghiệm, em càng thấy mình có nhiều thiếu xót. Em vẫn hi vọng những năm sau, mình sẽ được gặp gỡ, chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng”.

img

Tết Giáp Ngọ, Hoàng Anh dành toàn bộ thời gian của mình bên gia đình. Cô chia sẻ: “Em thấy hạnh phúc khi được cùng mẹ chuẩn bị cây đào, bánh mứt và mọi thứ dành cho ngày Tết. Mong muốn của em trong năm mới này cả gia đình có nhiều may mắn và sức khỏe”.

Nhân dịp năm mới 2014, Hoàng Anh cũng gửi tới độc giả và báo Dân Việt lời chúc sức khoẻ, may mắn, hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.


Yến Thanh (Yến Thanh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem