Adora lên tiếng sau 1 tuần xảy ra vụ ngộ độc ở tiệc cưới

Thứ hai, ngày 08/07/2019 17:00 PM (GMT+7)
Nhà hàng Adora thừa nhận vụ ngộ độc thực phẩm là sự việc không may. Nhà hàng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thỏa đáng.
Bình luận 0

Ngày 8/7, ban giám đốc Adora Center phản hồi về vụ ngộ độc thực phẩm của một số thực khách sau khi ăn tiệc ở nhà hàng Adora ở số 431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM.

Trong thông cáo gửi đi, ông Nguyễn Đình Nhân, Giám đốc điều hành Adora Center, gửi lời xin lỗi đến khách hàng và người thân không may bị ảnh hưởng. Thừa nhận cách ứng xử của nhân viên là không đúng mực khiến khách hàng bức xúc, ông Nhân nhận lỗi với tư cách là giám đốc điều hành.

Phía Adora cũng xin lỗi khi chậm trễ phản hồi khách hàng và báo chí.

img

Bệnh nhân nhập viện sau khi ăn tiệc ở nhà hàng Adora. Ảnh:An Huy

Lãnh đạo Adora nói rằng đây là sự cố đầu tiên xảy ra với Adora Center. Nhà hàng đang rà soát, điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nguyên nhân dẫn đến vụ ngộ độc tập thể.

“Dù nguyên nhân nào, chúng tôi cũng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thoả đáng nhất với các bên có liên quan”, ông Nhân cam kết và cho hay trong 2 ngày qua, ưu tiên cao nhất của nhà hàng là thăm hỏi, hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khoẻ. 

Chiều 30/6, hàng trăm người đến nhà hàng The Adora Center tại số 431 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình (TP.HCM) ăn tiệc cưới người quen. Về nhà, nhiều người bị đau bụng, tiêu chảy và sốt cao phải nhập viện cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV, riêng hẻm 1014 Cách Mạng 8 Tháng (TP.HCM) có hơn 50 người bị ngộ độc, phải nhập viện sau khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng này. Một gia đình khác ở Quảng Nam cũng có 15 người phải điều trị tại cơ sở y tế. Quá bức xúc, một số người đến nhà hàng yêu cầu làm rõ nhưng bị đuổi về. Đại diện Adora khẳng định chỉ làm việc với cô dâu, chú rể.

Trong thông báo phát đi chiều 5/7, Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM khẳng định không có chuyện ngộ độc tập thể như báo chí đưa tin. Khi có thêm bài viết cho thấy có hàng chục người bị ngộ độc sau tiếc cưới, Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Phạm Khánh Phong Lan thừa nhận "tôi biết thông tin quá chậm".

Đến chiều 8/7, nguyên nhân vụ ngộ độc thực phẩm đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Sỹ Đông (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem