Agribank khai trương Trung tâm Dịch vụ kiều hối

Thứ sáu, ngày 11/04/2014 10:13 AM (GMT+7)
Sáng 10.4, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã khai trương Trung tâm Dịch vụ kiều hối Agribank (Agri- Mex).
Bình luận 0
Agri - Mex có chức năng làm đầu mối, tham mưu cho lãnh đạo Agribank trong việc nghiên cứu xây dựng chính sách, quy chế, quy trình nghiệp vụ; quản lý điều hành việc phát triển các sản phẩm dịch vụ kiều hối của Agribank.

Ngoài ra, Agri - Mex còn là đầu mối theo ủy quyền của Agribank, tham gia hợp tác, liên kết với các đối tác là các công ty, định chế tài chính, các cơ quan quản lý lao động xuất khẩu. Hướng tới việc cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người lao động xuất khẩu và các cá nhân sử dụng dịch vụ an toàn, hiệu quả.

Cùng ngày, tại Chi nhánh Agribank 24 Láng Hạ (Hà Nội), Agribank đã trao sổ tiết kiệm (trị giá 1 tỷ đồng) - là Giải thưởng đặc biệt thứ nhất của Chương trình: Huy động tiết kiệm dự thưởng “Giải lớn mừng xuân - Hai lần may mắn”. Người trúng giải là bà Nguyễn Thị Thu ở số 17 ngách 168/1 Hào Nam Hà Nội.

Trần Thụ (Trần Thụ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem