Ấn Độ sẽ đáp trả quyết liệt ở Kashmir

Thứ hai, ngày 14/01/2013 17:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giao tranh giữa quân đội Ấn Độ và Pakistan ở khu vực tranh chấp Kashmir đang trở nên căng thẳng và phức tạp hơn khi ngày 14.1, Ấn Độ tuyên bố sẵn sàng "ăn miếng trả miếng".
Bình luận 0

Tổng Tham mưu trưởng quân đội Ấn Độ Bikram Singh ngày 14.1 đã ra lệnh cho các chỉ huy đáp trả quyết liệt mọi hành vi xả súng của lực lượng Pakistan dọc đường biên trên thực tế tại khu vực tranh chấp Kashmir. Ông Singh nhấn mạnh, các mệnh lệnh này rất rõ ràng, khi bị khiêu khích, các chỉ huy đơn vị của Ấn Độ phải bắn trả quyết liệt.

Trước đó ngày 13.1, quân đội Ấn Độ và Pakistan lại giao tranh dữ dội tại khu vực Ranh giới kiểm soát thuộc phần lãnh thổ Kashmir do Ấn Độ cai quản. Động thái này đã vi phạm thỏa thuận ngừng bắn giữa hai bên. Phía Ấn Độ không bị bất cứ tổn thất nào trong vụ giao tranh này.

Cuộc xung đột bùng phát từ ngày 6.1 giữa binh sĩ Ấn Độ và Pakistan ở khu vực Kashmir khiến mỗi bên đã có hai binh sĩ thiệt mạng.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem