Angela Phương Trinh bị cấm biểu diễn nghệ thuật

Thứ ba, ngày 03/09/2013 13:10 PM (GMT+7)
Cục Nghệ thuật Biểu diễn đánh giá, hành vi của Angela Phương Trinh trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diễn, vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ...
Bình luận 0

Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH - TT&DL) vừa có văn bản gửi các Sở VH - TT&DL địa phương về việc tạm dừng cho phép Angela Phương Trinh tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang cho đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra VH - TT&DL có thẩm quyền.

img
Angela Phương Trinh và bộ đồ nhạy cảm khi diễn tại quán bar


Đồng thời các Sở cần có văn bản thông báo đến các công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…) không được tổ chức cho Angela Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Thanh tra Sở VH-TT&DL Hà Nội đã xử phạt bar Next Top 3,5 triệu đồng, gửi công văn kiến nghị lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị tạm dừng hoạt động biểu diễn của Angela Phương Trinh để xử lý sai phạm.

Ngay sau khi nhận được kiến nghị này, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã thẩm định nội dung các hình ảnh, clip tiết mục biểu diễn của Angela Phương Trinh tại Hà Nội và Hải Phòng.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đánh giá, hành vi của Angela Phương Trinh trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, thiếu văn hóa trong biểu diễn, vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP của Chính phủ; Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VHTTDL; Nghị định số 75/2010/ NĐCP của Chính phủ và Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL nhằm chấn chỉnh hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem