Ánh hào quang cực đẹp “hút hồn” dân mạng chiều 9/4

Ngọc Phạm Chủ nhật, ngày 09/04/2017 20:20 PM (GMT+7)
Ánh hào quang phát ra với màu cam, vàng xen kẽ sắc xanh của mây trời tạo nên một khung cảnh vô cùng mộng mơ.
Bình luận 0

img

Các vệt sáng khi vừa xuất hiện còn khá nhạt màu. (Ảnh: Nguyễn Thanh Bình)

Chiều 9/4, khi Mặt Trời đang lặn, bầu trời ở nhiều tỉnh, thành tại Việt Nam đã trở nên rất đẹp mắt với ánh hào quang phát ra từ phía chân trời. Ánh hào quang phát ra với màu cam, vàng xen kẽ sắc xanh của mây tạo nên một khung cảnh vô cùng mộng mơ.

Theo chia sẻ của cộng đồng Facebook, nhiều người ở TP.HCM, Long An, Đồng Nai hay Bà Rịa - Vũng Tàu,... đều nhìn thấy hiện tượng này dễ dàng. Trước một hiện tượng tự nhiên đẹp như vậy, các bạn trẻ đã dùng nhiều mỹ từ để thể hiện cảm xúc, như “đẹp hút hồn”, “đẹp không gì bằng”, “đẹp đến nao lòng”,...

img

Sau đó trở nên đậm màu hơn. (Ảnh: N.T)

Ghi nhận của PV tại Bà Rịa - Vũng Tàu, hiện tượng nói trên bắt đầu xuất hiện mờ ảo từ khoảng hơn 17h, sau đó trở nên rõ nét nhất vào khoảng 18h rồi kéo dài tới gần 18h30 cùng ngày.

Chia sẻ ảnh chụp trên Facebook, anh Nguyên Kim (Q.1, TP.HCM) viết kèm mô tả: “Trời chiều nay này, đẹp hút hồn. Trời cứ đẹp như này thì ngày có chán có thất bại mấy tự dưng cũng đẹp lại liền”.

“Đang đi tập thể dục mà nhìn thấy bầu trời có ánh sáng quá đẹp mắt, không thể không chụp lại khoảnh khắc này”, chị Trần Thị Ngọc Hạnh (ngụ Q.11, TP.HCM) chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Tương tự, bạn trẻ Hoài Thu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết: “Chiều nay vừa bước ra ngoài sân thì nhìn thấy bầu trời đẹp đến nao lòng, trông cứ như ánh sáng phát ra từ đèn sân khấu nhưng nhìn kỹ thì đó là ánh sáng tự nhiên”.

Một số hình ảnh về ánh sáng cực đẹp trên bầu trời chiều 9/4:

img

Những vệt sáng càng trở nên đẹp mắt khi bầu trời trở nên tối hơn. (Ảnh: Linh Kiều)

img

Một bức ảnh chụp hiện tượng ánh sáng cực đẹp nhìn từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. (Ảnh: Linh Kiều)

img

Một bức ảnh chụp ở huyện Cần Giờ, TP.HCM. (C.G)

img

Một bức ảnh chụp tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

img

Ánh sáng tạo nên không gian mộng mơ khi nhìn từ xa với những hàng cây xanh và đường điện cao “chọc trời”. (N.K).

img

Những vệt sáng phát ra ở phía đường chân trời, góc nhìn từ huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai lúc hơn 18h ngày 9/4 (ảnh: Hải Yến).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem