Ảnh: Lễ tang cấp cao của 2 lãnh đạo tỉnh Yên Bái

Thứ sáu, ngày 19/08/2016 15:21 PM (GMT+7)
Lễ tang Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịch HĐND, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái Ngô Ngọc Tuấn - nạn nhân vụ nổ súng diễn ra sáng 18.8 - được tổ chức với nghi thức cấp cao.
Bình luận 0

img

Theo công bố của tỉnh Yên Bái, khoảng 7h45 ngày 18.8, ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn đang ở phòng làm việc chuẩn bị khai mạc kỳ họp HĐND thì bị Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái xông vào nổ súng sát hại. Trong ảnh: Sáng 19.8, tang lễ ông Phạm Duy Cường được tổ chức tại nhà riêng ở TP.Yên Bái.

img

Đoàn đại biểu Bộ Công an đến viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân.

img

Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, động viên lãnh đạo tỉnh và gia đình vượt qua mất mát, đau thương. Người thân các nạn nhân đáp lễ và khóc không dứt.

img

"Vô cùng thương tiếc đồng chí Ngô Ngọc Tuấn và xin chia buồn sâu sắc tới gia quyến", Thượng tướng Tô Lâm viết trong sổ tang.

img

Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng ghi sổ tang chia buồn với gia đình nạn nhân. 

img

Ông Đào Ngọc Dung, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, Bộ trưởng Lao động, thương binh và xã hội, đến chia buồn cùng gia đình ông Phạm Duy Cường.

img

Bà Phạm Thị Thanh Trà, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, là Trưởng ban lễ tang.

img

Nhiều đoàn cán bộ đại diện các sở ngành của tỉnh Yên Bái đến viếng.

img

Thân nhân của gia đình hai nạn nhân đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người thân.

img

Dòng xe của các đoàn viếng nối dài trên trục đường trung tâm TP.Yên Bái, phía trước nhà Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường. Tiết trời Yên Bái có mưa, gió nhẹ và dòng người đến viếng ngày càng đông.

Ngọc Thành - Võ Hải (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem