Ảnh: Ngập nhiều tuyến đường ở khu biệt thự sang chảnh nhất Cần Thơ

Huỳnh Xây Thứ năm, ngày 11/10/2018 09:57 AM (GMT+7)
Nước lũ kết hợp với triều cường dâng cao, nhiều tuyến đường ở khu biệt thự sang chảnh bậc nhất Cần Thơ ngập sâu trong dòng nước.
Bình luận 0

Từ tối qua (10.10) đến sáng nay (11.10), nhiều tuyến đường ở khu biệt thự Cồn Khương (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Công Trứ... ngập sâu trong nước do triều cường kết hợp với nước lũ dâng cao bất ngờ.

img

img

img

img

Nhiều tuyến đường trong khu biệt thự ở Cồn Khương bị ngập.

Theo ghi nhận của phóng viên, tình trạng trên khiến cho nhiều phương tiện lưu thông bị tắt máy. Việc đi lại của người dân trong khu vực biệt thự trở nên vô cùng khó khăn.

img

img

Phương tiện qua lại bị tắt máy.

img

Nhiều trẻ ra ngoài đường để... tắm.

img

Nhiều chậu kiểng có nguy cơ bị ngập nước.

Ngoài những khu biệt thự, các khu vực nhà trọ, nhà dân sống lân cận cũng bị ảnh hưởng nặng. Nhiều người dân tại đây cho hay, đây là lần đầu tiên Cần Thơ có đợt ngập sâu như vậy. Tình trạng này kéo dài từ đầu tuần đến nay khiến cuộc sống bị đảo lộn.

img

img

Nhà trọ, quán nước gần khu biệt thự bị ngập sâu.

Không riêng gì khu vực Cồn Khương, nhiều tuyến đường khác ở quận Ninh Kiều cũng bị ngập sâu, các phương tiện di chuyển rất khó khăn. Hầu hết nhà dân, các cơ sở kinh doanh, quán nước đều chịu cảnh bị nước tấn công.

img

img

Ngoài khu vực Cồn Khương, nhiều tuyến đường khác ở quận Ninh Kiều cũng bị ngập sâu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem