Ba con nghiện có súng tông xe vào CSGT

Thứ năm, ngày 15/09/2011 06:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 14.9, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã chuyển các đối tượng Trần Ngọc Vinh (SN 1971, Quảng Nam), Lê Trần Quân và Nguyễn Văn Dũng (đều SN 1979 và cùng ngụ TP. Đà Nẵng) cho Công an huyện Phú Lộc để đấu tranh làm rõ.
Bình luận 0

Trước đó, lúc 15 giờ ngày 13.9, tổ CSGT thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 3 đối tượng này đi trên xe ôtô BKS 92K - 7399 chạy quá tốc độ. Các chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng tài xế phóng xe bỏ chạy, nên điện báo tổ CSGT đang tuần tra tại Quốc lộ 1A đoạn qua ngã ba La Sơn, huyện Phú Lộc, đón chặn.

Tuy nhiên, đến địa điểm này, tài xế xe ôtô đã lái xe đâm vào các chiến sĩ chốt chặn để tẩu thoát, nhưng rất may các chiến sĩ đã tránh kịp. Mãi đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng CSGT và công an phối hợp mới dừng được xe vi phạm tại địa phận huyện Phú Lộc.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên xe ôtô có 1 khẩu súng K59, 8 viên đạn, một ổ tiếp đạn, 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và 3 đối tượng trên xe là những con nghiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem