“Bà hỏa” thiêu rụi căn nhà 2 tầng ngày mồng 5 Tết

Chí Tâm Thứ ba, ngày 20/02/2018 09:18 AM (GMT+7)
Phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội, người dân hô hoán tìm cách dập lửa nhưng không thành công. Ngọn lửa nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ tài sản trong căn nhà.
Bình luận 0

Ngày 20.2 (tức mồng 5 Tết Nguyên đán 2018), Công an quận Bình Thạnh cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang phong tỏa điều tra làm rõ vụ cháy ở phường 12.

img

Cảnh sát PCCC đang xử lý hậu quả sau vụ cháy. Ảnh: C.T

Theo Công an quận Bình Thạnh, khoảng 5h30 ngày 20.2, một số người dân ở phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc ra từ căn nhà địa chỉ 142 đường Bùi Đình Túy nên đã hô hoán báo động.

Lúc này, người trong nhà vội thức dậy tìm cách tháo chạy và cứu một ít đồ đạc ra ngoài. Một số người dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Do ngọn lửa đã bùng phát lớn bao trùm căn nhà nên việc chữa cháy tại chỗ không hiệu quả.

img

Lực lượng PCCC tại hiện trường. Ảnh: C.T

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh cùng Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều động 6 xe cứu hỏa cùng xe thang và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Hơn 6h cùng ngày, lực lượng mới khống chế thành công vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem