Bà Trần Ngọc Sương đối chất với ba người

Thứ tư, ngày 01/12/2010 06:10 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 30-11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ đã tổ chức cho bà Trần Ngọc Sương (nguyên Giám đốc Nông trường Sông Hậu) đối chất với ba người có liên quan.
Bình luận 0

Ngày 30-11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Cần Thơ đã tổ chức cho bà Trần Ngọc Sương (nguyên Giám đốc Nông trường Sông Hậu) đối chất với bà Trương Hồng Nhung, ông Đặng Thế Quốc Hưng (nguyên Phó Giám đốc phụ trách tài chính Nông trường Sông Hậu), ông Nguyễn Văn Sơn - nguyên cán bộ nông trường để làm rõ khoản tiền 850 triệu đồng mà Tòa án nhân dân huyện Cờ Đỏ khi xét xử sơ thẩm đã quy kết bà Sương tham ô và về số tiền bán cổ phiếu của bà Sương.

Tại buổi đối chất, bà Sương cho biết số tiền 850 triệu đồng là tiền lấy ra từ việc bán miếng đất được 1,2 tỷ đồng. Số tiền này được bà Sương trả hết cho 2 chủ nợ, thay vì phải trả cho 1 chủ nợ khác với số tiền 1,5 tỷ đồng và việc trả nợ này có sự bàn bạc thống nhất với bà Nhung.

Bà Nhung đã thừa nhận có trao đổi với bà Sương về vấn đề trên. Để trả khoản nợ 1,5 tỷ đồng, bà Sương đã bán hết 65.000 cổ phiếu của cá nhân mình để thanh toán dứt điểm. Khi đối chất, bà Sương cho biết, có nói với ông Đặng Thế Quốc Hưng khấu trừ số tiền 850 triệu đồng vào số cổ phiếu của mình, khoản dư còn lại thì cấn trừ vào các khoản nợ khác mà bà nợ nông trường (nếu có). Tuy nhiên, việc khấu trừ nợ chưa được thực hiện thì vụ án xảy ra.

Tại phiên xử sơ thẩm, Viện KSND huyện Cờ Đỏ lại cho rằng, bà Sương tham ô số tiền 850 triệu đồng và TAND huyện Cờ Đỏ đề nghị khởi tố, điều tra bà Sương tội danh tham ô...

Cuộc đối chất còn tiếp tục với 7 người khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem