Bắc Kạn: Điểm trường mầm non vùng cao bị kẻ gian phá hoại

Chiến Hoàng Chủ nhật, ngày 17/11/2019 15:47 PM (GMT+7)
Một điểm trường mầm non của xã Phương Viên (huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) đã bị kẻ gian đột nhập, phá hoại, ném gần như toàn bộ bàn ghế của điểm trường này ra ngoài.
Bình luận 0

Theo đó, khoảng 9h sáng 17/11, trong khi đi làm gần Điểm trường mầm non Bằng Viễn tại Pù Lạng (thuộc khu Bằng Viễn, xã Phương Viên, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) - phân trường của Trường mầm non Phương Viên, người dân đã phát hiện bàn ghế học sinh của điểm trường này bị kẻ gian phá hoại, khuân vứt ra ngoai. Ổ khóa bị kẻ gian nhỏ keo bịt kín.

img

Kẻ gian đã đột nhập vào trong khu vực trường, đập phá và khuân bàn ghế của học sinh đem vứt. Ảnh bạn đọc gửi.

img

Khóa cửa cũng bị kẻ gian nhỏ keo kín bưng. Ảnh bạn đọc gửi.

img

Bàn ghế bị kẻ gian đem vứt ngổn ngang trong bụi cây. Ảnh bạn đọc gửi.

Xác nhận với PV Dân Việt, ông Ma Ngọc Tuyền, Chủ tich UBND xã Phương Viên (huyện Chợ Đồn, Bắc Kạn) cho biết, có việc Điểm trường mần non Bằng Viễn tại Pù Lạng bị kẻ gian phá hoại. Điểm trường mầm non này nằm độc lập trên đồi, không có bảo vệ. Khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng.

Điểm trường mầm non tại Pù Lạng cách trung tâm xã khoảng 1km, theo ông Tuyền, phải là người lớn mới có thể khiêng được những cái bàn khá nặng đem vứt đi. Tuy gần điểm trường có dân sinh sống song điểm trường này lại được xây dựng trên mỏm đồi, khá biệt lập, hiện vẫn chưa có thống kê thiệt hại, ông Tuyền nói.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem