Bắc Kạn: Người dân hốt hoảng vì tiếng nổ từ cửa hàng gas

Chiến Hoàng Thứ bảy, ngày 03/08/2019 14:33 PM (GMT+7)
Nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ một cửa hàng kinh doanh gas tại tổ 11, phường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) khiến người dân trong khu vực hốt hoảng.
Bình luận 0

Khoảng 9h20 ngày 3/8, nhiều tiếng nổ phát ra từ khu vực bên trong cửa hàng Quyết Thắng của ông Phạm Văn Bình và bà Phạm Thị Thanh (tổ 11, phường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Bắc Kạn) làm chủ. Cửa hàng này ngoài kinh doanh điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng còn là nơi chuyên đổi gas và bán chai LPG.

img

Cửa hàng Quyết Thắng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Bắc Kạn) chuyên đổi gas và bán lẻ chai LPG.

Bà Hà Thị Oanh, tổ trưởng tổ 11 phường Nguyễn Thị Minh Khai cho biết: "Thời điểm phát ra tiếng nổ từ cửa hàng Quyết Thắng, tôi đang ngồi ở nhà đối diện. Lúc đó khoảng hơn 9h, sau mấy tiếng nổ liên tiếp thì xuất hiện khói đen. Tôi đã gọi cho công an phường và Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thị Minh Khai".

“Lúc sau mọi người mới dám vào một số nhà xung quanh hộ mang đồ ra phòng khi có cháy. Nhiều thanh niên trong tổ cũng đã vào cửa hàng Quyết Thắng chuyển nhiều bình gas ra ngoài”, bà Oanh nói.

img

Tiếng nổ từ các bình gas mini và xuất hiện khói đen tại cửa hàng Quyết Thắng khiến người dân hoảng sợ.

Ông Phạm Văn Bình, chủ nhà cho biết, bình gas mini của gia đình ông bị phát nổ, khi đó vợ ông đang nấu bữa sáng, có bị thương ở chân và tay, đã được đưa đi viện. "Tôi chưa hoàn hồn nên cũng không thể nhớ chính xác thời điểm xảy ra sự cố là mấy giờ và có bao nhiêu bình phát nổ," ông  Bình nói. 

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem