Bàng hoàng thức giấc thấy mìn nổ tung nhà

Thứ tư, ngày 23/05/2012 15:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người nhà ông Tạo đang ngủ thì nghe tiếng nổ chát chúa. Sau đó, một tiếng nổ tiếp tục vang lên khiến kiốt bán hàng tạp hóa của gia đình ông Tạo tan tành.
Bình luận 0

Sáng 23.5, ông Nguyễn Văn Lý, Chủ tịch xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An cho biết, vụ nổ mìn nói trên xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 23.5.2012, tại gia đình ông Trần Văn Tạo (ở xóm Vĩnh Đồng, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ).

Vào thời điểm trên, gia đình ông Tạo đang ngủ thì giật mình bởi một tiếng nổ như xé trời đêm.

img
Cửa nhà bếp bị đặt mìn nổ

Mọi người trong gia đình tỉnh dậy thì thấy mùi thuốc nổ khói khét lẹt. Cùng lúc đó, dân làng chạy đến thì phát hiện nhà ông Tạo bị mìn nổ xé tan tường, cửa nhà và một số tài sản trong nhà bị hư hỏng.

Chưa dừng lại ở đó, khi mọi người đang nhốn nháo thì từ trong ki ốt bán hàng tạp hóa (cách nhà ông Tạo khoảng 300m) của gia đình ông Tạo tiếp tục một tiếng nổ lớn. Sau tiếng nổ, mọi người chạy đến thấy cửa hàng tạp hóa ông Tạo trở nên vỡ tung, hàng hóa nằm lăn chỏng chơ.

Ông Tạo cho biết, thiệt hại ban đầu khoảng 100 triệu đồng, rất may vụ nổ mìn không có thiệt hại về người.

Trước đó vào tháng 9.2011, kẻ xấu cũng đã đặt mìn trước cửa nhà ông Tạo cho nổ và gây thiệt hại tài sản khoảng 80 triệu đồng.

Sau khi vụ việc xảy ra, CA xã Đồng Văn đã báo cáo với CA huyện Tân Kỳ, đồng thời CA tỉnh Nghệ An đã có mặt tại gia đình ông Tạo để thu thập chứng cứ, điều tra nguyên nhân vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem