Băng qua đường ray, bị tàu hỏa kéo rê tử vong tại chỗ

Cao Thuyên Thứ tư, ngày 06/01/2016 21:27 PM (GMT+7)
Gần 17 giờ chiều 6.1, một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng, khiến một người đàn ông bị tàu hỏa kéo lê gần 40 mét, tử vong tại chỗ
Bình luận 0

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Hữu Thái (SN1976, ngụ tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu) điều khiển xe máy (đăng ký biển số tại tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu) lưu thông băng ngang đường sắt Bắc–Nam (địa bàn TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Khi anh Thái chạy đến đoạn giao giữa đường dân sinh và đường sắt không có rào chắn và đèn tín hiệu thì tàu SPT1 do anh Vũ Quốc Hùng điều khiển lưu thông theo hướng miền Trung vào TP.HCM vừa đến.

Người dân gần đó thấy vậy đã la lên để cản lại nhưng anh Thái vẫn băng qua đường ray nên bị tàu tông vào kéo lê gần 40 mét, tử vong tại chỗ.

img

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt gây chết người

Sau khi xảy ra tai nạn thì tài xế đã cho dừng tàu SPT1 để xử lý tai nạn, đồng thời sửa lại đầu máy vì bị vỡ. Kành khách trên tàu và chủ tàu đã ủng hộ số tiền gần 3 triệu đồng cho nạn nhân Thái. Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân Thái vừa từ ở quê lên TP.Biên Hòa thăm người thân vào trưa cùng ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem