Bão mạnh bất ngờ tấn công nhạc hội ở Bỉ

Thứ sáu, ngày 19/08/2011 10:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một cơn bão mạnh bất ngờ tràn qua nơi đang tổ chức nhạc hội ngoài trời ở gần thị trấn Hasselt, Bỉ, khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương.
Bình luận 0

Xe cấp cứu và xe cảnh đã đổ dồn về gần thị trấn Hasselt, phía đông Bỉ, cách thủ đô Brussels 80km, vào tối 18.8, nơi diễn ra nhạc hội Pukkelpop. Theo lời kể của khán giả, khi bão tràn qua, bầu trời tối sầm lại, gió quất rất mạnh, mưa trút xối xả. Mưa đá, từng cục đá to hơn 1 cm, trút ào ào xuống đám đông.

img
 

Người đứng đầu dịch vụ cấp cứu ở Hasselt nói trên đài phát thanh VRT cho biết trận bão làm cho 3 người chết, 11 người bị thương nặng và 60 người bị thương nhẹ.

Ban tổ chức ước tính, khi bão tràn qua, có khoảng 60.000 người tham dự nhạc hội kéo dài 3 ngày, bắt đầu từ ngày 18.8, với sự tham gia của ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng thế giới như Foo Fighters, Eminem và The Offspring…

Chỉ trong vòng 10 phút, nơi diễn ra nhạc hội đã ngập trong bùn đất. Hơn 20 chiếc xe cứu thương được cử đến hiện trường, chở người bị thương nặng đến bệnh viện gần đó. 

Theo AP 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem