Bảo mẫu hành hạ bé gái 13 tháng tuổi khiến dư luận phẫn nộ

Cảnh Thắng Thứ sáu, ngày 06/12/2019 17:14 PM (GMT+7)
Lợi dụng bố mẹ cháu bé đi ra ngoài, một bảo mẫu ở Nghệ An không chăm sóc cháu bé 13 tháng tuổi đang khóc mà có những hành vi bạo hành khiến dư luận hết sức bức xúc.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra tối 4/12, tại một căn hộ chung cư trên địa bàn TP.Vinh, Nghệ An. Theo trình bày của anh H.A.T (SN 1992), chị Ph.Th.H (SN 1992, trú tại TP Vinh, Nghệ An), khoảng 19h ngày 4/12, vợ chồng anh chị có việc ra ngoài nên để con gái là H.T.Tr.A (13 tháng tuổi) ở nhà cùng với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương). Khoảng hơn 1h sau vợ chồng anh chị trở về thì con gái đã ngủ.

img

Hình ảnh bảo mẫu hành hạ bé 13 tháng tuổi cắt từ video Clip. 

Sáng hôm sau, bà Doan nói con gái anh chị khóc nhiều. Đến nơi làm việc, chị Ph.T.H nhớ lại lời người giúp việc nên nảy sinh nghi ngờ. Chị vội xem lại camera được đặt tại phòng nơi con gái ngủ cùng người giúp việc mới hoảng hồn phát hiện hành động bạo hành.

Hình ảnh camera ghi lại toàn bộ sự việc, trong lúc con gái chị khóc đứt hơi thì người giúp việc không dỗ dành mà còn dọa nạt to tiếng, thậm chí, bà này nhẫn tâm xách ngược cháu bé lên giường. Cháu bé chưa nín khóc, người này còn cho cháu bé xuống sàn nhà, hai tay giữ lấy chân, để đầu bé hướng xuống đất rồi lắc qua, lắc lại…

Chị H vội báo sự việc cho chồng rồi lập tức trở về nhà. Tuy nhiên khi vợ chồng chị H gặng hỏi thì bà Doãn vẫn kiên quyết chối bỏ. Chỉ đến khi xem lại toàn bộ clip ghi lại sự việc bà Doãn mới thừa nhận.

Sau đó, vợ chồng chị H cho người này nghỉ việc đồng thời đến cơ quan điều tra Công an TP.Vinh trình báo sự việc. Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành động nhẫn tâm của người giúp việc.

Sự việc đang được cơ quan Công an TP.Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem