Bão Nari làm Đà Nẵng tan hoang, 11 người bị thương

Thứ ba, ngày 15/10/2013 11:10 AM (GMT+7)
Theo thông tin từ Ban chỉ đạo tiền phương đối phó bão số 11 đặt tại thành phố Đà Nẵng cho biết, Đến 8 giờ 30 ngày 15.10, bão đã làm 11 người dân thành phố Đà Nẵng bị thương.
Bình luận 0

Vào lúc 8 giờ sáng 15.10, Ban chỉ đạo tiền phương đối phó bão số 11 đã tổ chức cuộc họp nắm bắt thông tin cơn bão số 11 và triển khai tiếp các biên pháp khắc phục hậu quả dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ NNPTNT-Cao Đức Phát.

img

Theo ông Huỳnh Vạn Thắng-Phó Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão Đà Nẵng, đến 8 giờ 30 ngày 15.10, cơn bão số 11 đã làm 11 người dân thành phố Đà Nẵng bị thương nặng và không có người tử vong. Ngoài ra nhiều ngôi nhà bị tốc mái, nhiều nhà hàng ven biển đã bị bão đánh sập. Hiện con số thống kê thiệt hại cụ thể đang được cập nhật.

Toàn thành phố Đà Nẵng bị cắt điện từ 22 giờ đêm 14.10. Cho đến 22 giờ 30 ngày 15.10, thành phố Đà Nẵng vẫn chưa có điện. Nguyên nhân là do nhều đường điện đã bị cây xanh đổ vào làm đứt. Ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã chỉ đạo công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng nhanh chóng tìm cách nối lại đường dây để cấp điện trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra hiện nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng chưa thể lưu thông vì cây lớn đổ chắn ngang đường. Chủ tịch thành phố Đà Nẵng, ông Văn Hữu Chiến đã yêu cầu lực lượng Công an thành phố phối hợp với các phường nhanh chóng cắt bỏ cây để thông đường.

Đình Thiên (Đình Thiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem