Bắt được kẻ cướp ô tô tại Vincom

Thứ bảy, ngày 12/06/2010 21:40 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 12-6, hung thủ gây ra vụ cướp ô tô táo tợn tại tầng hầm nhà để xe Trung tâm thương mại Vincom đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng bắt gọn.
Bình luận 0
img
Đối tượng Hoàn tại cơ quan công an

Sau ba ngày điều tra, truy tìm, cơ quan điều tra đã bắt được kẻ cướp ô tô táo tợn ở Vincom khi tên này đang đi trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Phạm Đức Hoàn, 29 tuổi, thường trú tại Phường Chăm Mát, thị xã Hòa Bình, hiện tạm trú tại phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Trước đó, trưa 9-6, Hoàn đi theo xe của chị Phạm Hương Lan, 35 tuổi vào tầng hầm Vincom. Lợi dụng thời điểm buổi trưa vắng vẻ, khi chị Lan đi vào đường cầu thang bộ, Hoàn đã dùng túi vải chứa gạch tấn công chị Lan đến ngất xỉu và cướp túi xách. Trong túi có nhiều giấy tờ, số tiền khoảng 10 triệu đồng, điện thoại di động.

Ngay sau đó, Hoàn quay lại chỗ để ô tô của chị Lan lấy xe, dùng thẻ từ lấy trong túi để qua cửa kiểm soát rồi ra khỏi Vincom. Sau khi gây án, Hoàn đem chiếc ô tô Huyndai i30 BKS 30S - 8868 đến nhiều hiệu cầm đồ nhưng không tiệm nào nhận. Đối tượng buộc phải gửi xe trong khu vực bãi để xe Đền Lừ, Hoàng Mai để tìm cơ hội khác.

Đối tượng khai nhận, động cơ gây ra vụ cướp là do muốn có thật nhiều tiền và xe để đổi đời. Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem