Bắt kẻ giết người lái xe ôm rồi đốt xác phi tang

Chủ nhật, ngày 01/12/2013 14:09 PM (GMT+7)
Chiều ngày 1.12, Phòng CSHS (Công an TP Hà Nội) cho biết: Ban chuyên án đã bắt được đối tượng giết xe ôm, cướp tài sản xảy ra ở huyện Thường Tín, Hà Nội.
Bình luận 0
Hung thủ của vụ án là Nguyễn Văn Đạt (SN 1993) ở huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó vào sáng ngày 29.11, một người đi thu mua đồng nát khi trên bờ đê sông Nhuệ đoạn gần chùa Đậu, thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín thấy một túi nhựa lớn nên dừng xe đạp để xuống nhặt.

Nhưng khi đến nơi người đồng nát này đã hoảng hồn vì thấy một thi thể nằm trong lùm cây đã bị cháy đen, 2 tay bị trói quặt ra sau.
Hiện trường vụ án, file ảnh: hientruong (ảnh NLĐ)
Hiện trường vụ án, file ảnh: hientruong (ảnh NLĐ)

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, xác định vụ án, lên kế hoạch điều tra truy bắt kẻ gây án.

Nạn nhân được xác định là Mai Văn Quảng (SN 1954), trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. Ông Quang ra Hà Nội làm nghề xe ôm tại khu vực bến xe Giáp Bát.

Xác định đây là một vụ án giết người cướp tài sản, Ban giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng CSHS lập Ban chuyên án điều tra truy bắt hung thủ. Bằng biện pháp nghiệp vụ sau hơn 10 giờ, các trinh sát đã bắt gọn đối tượng tình nghi gây án Nguyễn Văn Đạt.

Tại cơ quan điều tra đối tượng Đạt khai nhận: Khoảng 19giờ ngày 28.11, Nguyễn Văn Đạt đến khu vực bến xe Giáp Bát thuê ông Quảng chở đến nhà bạn ở huyện Thường Tín, Hà Nội, với giá 150.000 đồng.

Qua thị trấn Thường Tín, Đạt bảo ông Quảng chở theo hướng đi vào khu Chùa Đậu. Đến khu vực triền đê rẽ vào chùa Đậu đối tượng bảo dừng xe lại để xuống. Khi xe vừa dừng, bất ngờ, Đạt rút một con dao nhọn dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát vào gáy, cổ, ngực, bả vai ông Quảng khiến nạn nhân tử vong ngục ngã.

Sau đó, Đạt tháo vòi xăng xe tưới lên người nạn nhân và châm lửa đốt rồi đạp xác nạn nhân xuống vệ đê. Kẻ thủ ác đã lấy xe máy của nạn nhân và vứt con dao gây án xuống sông Nhuệ.
Lương Kết (Lương Kết)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem