Bắt kẻ giết nữ đồng nghiệp vì bị từ chối yêu

Thứ hai, ngày 01/09/2014 19:15 PM (GMT+7)
Công an quận 6 (TP.HCM) vừa bắt giữ Huỳnh Thanh Hiền (SN 1995, trú tại tỉnh Vĩnh Long) về hành vi giết người. Theo đó, Hiền chính là hung thủ đã dùng dao đâm hàng chục nhát khiến chị Thạch Thị Huổi (SN 1993, ở tỉnh Sóc Trăng) tử vong.
Bình luận 0

Khoảng 22 giờ 40 phút ngày 26.8, phát hiện anh Lý Chí Minh (SN 1975, trú tại phường 8, quận 6, chồng sắp cưới của chị Huổi) chở chị Huổi đi làm về nên Hiền điều khiển xe máy đuổi theo. Nghe chị Huổi giới thiệu đây là chồng sắp cưới, Hiền tỏ ra bức xúc, yêu cầu thiếu nữ này phải bỏ anh Minh để lấy mình.

Bị từ chối, Hiền như con thú hoang rút con dao giấu trong người đâm liên tiếp vào ngực và lưng chị Huổi. Thấy nạn nhân gục xuống đường, Hiền vứt dao tại hiện trường rồi trốn về tỉnh Vĩnh Long. Do vết thương quá nặng, chị Huổi đã tử vong.

img

Đối tượng Hiền tại CQĐT. 

Sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an quận 6 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành truy bắt đối tượng Hiền. Sáng 28.8, Công an quận 6 đã bắt được Hiền khi hắn đang lẩn trốn ở quê nhà. Tại cơ quan công an, Hiền khai quen với chị Huổi trong thời gian hai người làm nhân viên tại một nhà hàng ở quận 5 (TP.HCM). Thấy chị Huổi xinh đẹp nên Hiền đem lòng yêu thương.

Mặc dù biết chị Huổi đã có người yêu nhưng Hiền vẫn gắng theo đuổi, hy vọng có ngày chinh phục được trái tim của thiếu nữ này. Biết Hiền quan tâm đến mình, chị Huổi đã nhiều lần khéo léo từ chối nhưng thanh niên này vẫn không ngừng theo đuổi. Biết không thể ngăn được “lửa tình” trong con người Hiền, chị Huổi xin nghỉ việc, chuyển sang một nhà hàng khác để làm chung với chồng sắp cưới. Thấy người mình thương nghỉ việc, Hiền đã âm thầm theo dõi và phát hiện hàng ngày chị Huổi được người yêu đưa đón đi làm. Cơn ghen trong người Hiền nổi dậy, hắn tự nhủ “nếu không được ăn thì đạp đổ”.

Tối 26.8, Hiền âm thầm theo dõi chị Huổi, khi thấy đôi nhân tình này hết giờ làm ra về, hắn đã phóng xe đuổi theo rồi gây ra vụ án mạng đau lòng trên.
(Theo GiadinhNet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem