Bắt kẻ trộm gần 200 chiếc muỗng mạ vàng

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 06:28 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Kiểm tra người, các bảo vệ của Công ty bảo vệ An ninh Toàn cầu phát hiện một công nhân quấn quanh người 131 cái muỗng nhỏ và 60 cái muỗng lớn, tất cả đều được mạ vàng.
Bình luận 0

Khoảng 7 giờ 30 tối 3.8, một nhóm công nhân của Công ty Yujin Vina (thuộc KCX Linh Trung 1, quận Thủ Đức) hết giờ làm việc ra về. Khi ra tới cổng, thấy hai công nhân trong nhóm này có biểu hiện nghi vấn, lập tức các bảo vệ của Công ty bảo vệ An ninh Toàn cầu đã kiểm tra và phát hiện công nhân tên Hồ Đình Thọ (SN 1969, làm ở bộ phận lò nung, xưởng KAVET, thuộc Công ty Yujin Vina) quấn quanh người 131 cái muỗng nhỏ và 60 cái muỗng lớn, tất cả đều được mạ vàng.

Một số muỗng được Thọ giấu dưới giày. Đây là sản phẩm mạ vàng được Công ty Yujin Vina sản xuất để xuất khẩu, trị giá gần 1 triệu đồng/chiếc.

Nhóm bảo vệ đã giao Thọ cho cơ quan chức năng xử lý. Được biết, Hồ Đình Thọ là anh ruột của Hồ Đình Lộc - đối tượng cầm đầu đường dây trộm cắp tài sản cũng tại công ty này đã bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an bắt giữ trước đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem