Bắt nghi can giết người ném xuống sông

Thứ hai, ngày 13/08/2012 16:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi can liên quan đến vụ án nữ sinh chết lõa thể trong tư thế bị trói tay, trôi trên sông ở Thanh Hóa ngày 12.8.
Bình luận 0

Chiều 13.8, thông tin từ UBND xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa), cho biết: Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi can liên quan đến vụ án nữ sinh chết lõa thể trong tư thế bị trói tay, trôi trên sông. Nghi can bị bắt giữ là Lê Tuấn Anh (16 tuổi), trú tại thôn Kiều Đại 3, Quảng Châu, huyện Quảng Xương.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 12.8, người dân trong xã Quảng Châu phát hiện có một xác chết trôi trên sông Tĩnh (đoạn qua địa bàn xã), trong tư thế lõa thể, hai tay bị trói quặt ra sau bằng chiếc quần lót. Sau khi người dân vớt xác nạn nhân lên bờ, danh tính được xác định là chị N.T. B.N, (17 tuổi), trú tại xã Quảng Châu, hiện đang là học sinh lớp 12.

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, từ chiều 11.8, khi đi làm về, người thân không thấy N ở nhà, chỉ thấy đôi dép và chiếc kính bị rơi ở gần bàn chiếc bàn học của cô. Chờ mãi không thấy N về, lại có những dấu vết lạ để lại hiện trường, nghi có chuyện chẳng lành, gia đình đã báo chính quyền địa phương và huy động làng xóm ra sông rà câu, lặn tìm N nhưng không có kết quả.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem