Bất ngờ kết quả xét nghiệm ma túy của nhóm Châu Việt Cường

Bách Thuận Thứ sáu, ngày 09/03/2018 22:01 PM (GMT+7)
Thông tin từ công an quận Ba Đình (TP.Hà Nội), cơ quan công an đã có kết quả xét nghiệm ma túy đối với nhóm 4 người của ca sĩ Châu Việt Cường sau vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở phường Cống Vị (Ba Đình) vào ngày 5.3 vừa qua.
Bình luận 0

Theo đó, công an quận Ba Đình đã có kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu đối với những người có mặt trong nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường.

Cụ thể, tất cả những người này đều cho kết quả dương tính với ma túy. Quá trình điều tra vụ án, công an đã thu giữ của Phạm Đức Thế một lượng chất màu trắng nghi là ma túy.

Thế khai nhận, nhóm của Thế và Châu Việt Cường đã sử dụng chất này suốt đêm 4.3. Sau đó, số mẫu vật này đã được cơ quan chức năng tiến hành giám định. Kết quả giám định cho thấy, chất màu trắng trên chính là ketamin, một loại ma túy tổng hợp. 

img

img

Nhóm bạn của Châu Việt Cường gồm 4 người đều dương tính với ma túy gồm: Nam Khang, Phượng Anh, Đức Thế và bản thân ca sĩ Châu Việt Cường. (Ảnh: Báo An ninh thủ đô)

Theo lời khai ban đầu của Phạm Đức Thế, số ma túy trên do Thế mua với giá 3 triệu đồng, với mục đích đem về để sử dụng.

Kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu cho thấy, Châu Việt Cường, Nam Khang, Phạm Đức Thế, Phượng Anh đều dương tính với ma túy (có sử dụng ma tuý). 

Tại thời điểm phát hiện ra sự việc, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở công an, cô gái trẻ sinh năm 1998 ở Chương Mỹ thì đã tử vong.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột mầu trắng… Khám nghiệm tử thi chị H, cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem