Bắt tại trận đạo chích móc túi 25 triệu đồng của bệnh nhân

Hiếu Nguyễn Thứ tư, ngày 07/09/2016 18:29 PM (GMT+7)
Trong lúc đi khám bệnh, chị Phạm Thị Thu Thảo, 48 tuổi ở tỉnh Đồng Nai bị kẻ gian móc túi lấy 25 triệu gọn lẹ mà không hề hay biết. Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào sáng nay (7.9).
Bình luận 0

Rất may mắn cho chị Thu Thảo khi kẻ móc túi đã bị lực lượng bảo vệ của bệnh viện bắt quả tang khi vừa mới thực hiện xong hành vi phạm pháp. Một bảo vệ cho biết khi đang làm nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện một phụ nữ có dấu hiệu khả nghi khi luôn tìm cách chen lấn và đụng chạm với các phụ nữ khác.

img

 Mã Thị Phượng bị bắt quả tang vì hành vi móc túi tại BV Chợ Rẫy sáng 7.9

Khi đến phòng số 4, Khu Nhận bệnh thì người phụ nữ này quyết định ra tay với chị Thu Thảo. Sau khi móc được tiền của nạn nhân, người phụ nữ đã bị bảo vệ nhanh chóng bắt giữ khi trên tay vẫn còn nguyên 25 triệu đồng chưa kịp tẩu tán. Còn nạn nhân thì mãi sau khi bảo vệ la lớn: “Có ai bị mất tiền không” thì mới  hoảng hốt nhận ra mình đã bị cuỗm mất 25 triệu đồng. 

Tại phòng bảo vệ của bệnh viện, kẻ móc túi khai tên Mã Thị Phượng, sinh năm 1972, cư ngụ tại Phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là kẻ đã từng vi phạm pháp luật. Lực lượng bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy đã giao tang vật và kẻ móc túi cho công an phường 12, quận 5, TP.HCM xử lí. Trước đó, vào ngày 20.8, bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy cũng phát hiện một đối tượng lẻn vào khu điều trị của khoa Chấn thương sọ não lấy cắp điện thoại của người bệnh và thân nhân bệnh nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem