Bắt thêm đối tượng giúp Dương Chí Dũng bỏ trốn

Thứ tư, ngày 30/01/2013 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công an TP Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố và bắt giam Lê Hoài Dương (SN 1972, trú quận Ngô Quyền) về hành vi Tổ chức cho người trốn ra nước ngoài.
Bình luận 0

Để làm hộ chiếu giả, Dương đã móc nối với Trưởng và Phó công an xã An Thọ (huyện An Lão) là Vũ Văn Sáu và Phạm Đình Nghiên là các đối tượng bị bắt trong vụ giúp Dương Chí Dũng bỏ trốn.

img
Dương Chí Dũng - nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải

Bằng thủ đoạn làm giấy tờ giả Dương đã tổ chức cho 3 người trốn ra nước ngoài gồm Trịnh Thúy Vi (19 tuổi, ở đường Dư Hàng, quận Lê Chân), Nguyễn Thị Huyền (18 tuổi, ở đường Hùng Vương, Hồng Bàng) và Nguyễn Thị Ngọc Yến (17 tuổi, ở Ngọc Hải, Đồ Sơn).

Sau đó Dương cầm các hộ chiếu giả này đưa Vi, Huyền và Yến xuất cảnh tại cửa khẩu Nội Bài rồi đi Đan Mạch. Khi làm thủ tục quá cảnh thì các đối tượng trên bị cơ quan chức năng phát hiện, trục xuất.

Trước đó, Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Văn SáuPhạm Đình Nghiên, nguyên Trưởng và Phó công an xã An Thọ, huyện An Lão, về hành vi "Giả mạo trong công tác". Lợi dụng là Trưởng Công an xã An Thọ, ông Sáu đã xác nhận, làm giả giấy tờ cho Đồng Xuân Phong để Phong trốn truy nã. Sau đó, Phong đã giúp ông Dương Chí Dũng bỏ trốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem