Bắt thiếu nữ vào nhà nghỉ "đập đá" rồi hiếp dâm

Thứ tư, ngày 23/06/2010 07:41 AM (GMT+7)
Lừa được H. vào nhà nghỉ, Mạnh cùng đồng bọn ép cô phải dùng ma túy rồi hiếp dâm. Sau đó, chúng bắt H. phải viết giấy vay nợ rồi mang xe máy của H. đi cầm.
Bình luận 0

Ngày 21/6, Công an TP Nam Định cho biết đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Phạm Tiến Mạnh - đối tượng tham gia cướp tài sản tại nhà nghỉ Thái Bình Dương trên đường 21B, thuộc địa phận xã Nam Vân, ngoại thành Nam Định. Mạnh là đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ đã dùng thủ đoạn lừa một thiếu nữ 16 tuổi vào nhà nghỉ trên, ép buộc sử dụng ma túy, sau đó hiếp dâm nạn nhân rồi cướp tài sản.

img
Hai đối tượng Tuấn Anh và Trung

Nhóm đối tượng tham gia vụ án này gồm Nguyễn Việt Trung, biệt danh Trung Thoòng, 20 tuổi; Phạm Tiến Mạnh, tức Mạnh chíp; Nguyễn Đức Tài, thường gọi Tài Chuông, 17 tuổi; Nguyễn Tuấn Anh và Trần Thị Bích Hảo, 16 tuổi, đều ở Nam Định.

Nạn nhân là L.T.H., 16 tuổi, bạn từ nhỏ của Hảo.

Theo khai nhận của các đối tượng, khoảng 14h ngày 12/5, Trung Thoòng và Mạnh điều khiển xe máy chở Hảo đi lòng vòng qua các tuyến phố. Chúng phân công Tài Chuông và Tuấn Anh ngồi đợi ở đầu chợ Hoàng Ngân. Tới 16h, Trung và Mạnh thả Hảo xuống khu vực gần SVĐ Thiên Trường để "đi có việc", dặn Hảo nếu gặp ai quen cứ rủ đi chơi cùng rồi gọi điện báo cho chúng.

Trong lúc Hảo đang đứng một mình thì H. tình cờ đi ngang qua, Hảo nhờ bạn chở về chợ Hoàng Ngân. Khi H. và Hảo đến chợ Hoàng Ngân thì Tài Chuông và Tuấn Anh đã phục sẵn ở quán nước gần đó. Tài đi ra bắt chuyện và hỏi mượn điện thoại của H. Một lát không thấy Tài quay lại, H. giục Hảo gọi vào số máy của cô nhưng Tài không trả lời. H. liền nhờ Tuấn Anh đi tìm Tài.

Một lát, Tuấn Anh quay lại, bảo H. và Hảo sang nhà nghỉ Thái Bình Dương bên kia cầu Đò Quan lấy điện thoại. Đến nơi, H. và Hảo đợi một lúc mới thấy Tài, Mạnh và Tuấn Anh đi taxi đến. Tài và Mạnh vào thuê ba phòng nghỉ, gọi Hảo lên phòng 305. Do không có tiền trả cước taxi, Tuấn Anh vẫn ngồi yên trong xe. H. cũng đứng đợi ở dưới.

Đến 18h30', Trung sang trả tiền taxi rồi cùng Tuấn Anh lên phòng 305, cho Tài xuống gọi H. lên trả lại điện thoại. Tin lời, H. đi theo Tài. Tuy nhiên, khi lên đến nơi, Trung và Tài đổ lỗi cho nhau, không tên nào nhận đang cầm điện thoại của H. Thực tế, Trung đã đem chiếc điện thoại ấy đi cầm lấy tiền trả cho lái xe taxi.

Gần nửa tiếng sau, tên này gọi mọi người sang phòng 301 và chuẩn bị bộ "ục đá" - đồ nghề để sử dụng methamphetamine - loại ma túy được dân chơi gọi là "đá", hoặc "chấm đá". Quá hoảng sợ, Hảo và H. liền từ chối song Trung đã ép các cô phải sử dụng.

Sau đó, Trung và Mạnh mang tiếp 4 điện thoại di động nữa đi cầm, trong đó có cả chiếc điện thoại chúng vừa "tịch thu" thêm của H. (H. sử dụng 2 điện thoại). Đến khoảng 2h ngày 13/5, khi hai tên quay về, cả bọn lại tiếp tục "đập đá" và cũng như lần trước, chúng buộc hai cô gái phải sử dụng cùng.

Lần này, khi H. đã "phê" thuốc, Mạnh đưa cô sang phòng 306 và thực hiện hành vi hiếp dâm, còn Trung ép Hảo phải quan hệ tại phòng 301.

Tới 5h sáng, Trung thông báo sẽ mang xe của mình và H. cầm cố. Để hợp thức việc cướp tài sản trắng trợn này, trưa hôm đó, Trung bắt H. viết ba giấy vay nợ, trong đó có hai giấy ghi H. vay Trung 4,8 triệu và nợ Tài 1 triệu.

Do H. nhất định không chịu đưa chìa khóa xe máy, Trung đã bực tức, lớn tiếng đe dọa cô gái này. Hảo và Mạnh lén mở cửa cho H. chạy đi. Tuy nhiên, H. đã bị Trung, Tài và Tuấn Anh chạy xuống lôi lên.

Ngay sau đó, Trung và Tài đem xe Nouvo của H. đi cầm được 5,5 triệu đồng. H. phải nói khó với chủ nhà cho về lấy tiền trả nhưng mãi đến tối, chủ nhà nghỉ mới cho H. về, còn Tuấn Anh và Hảo ở lại.

Nhận được tin báo của bị hại, các cán bộ chiến sĩ thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an TP Nam Định đã nhanh chóng xuống địa bàn, triển khai phối hợp với Công an xã Nam Vân làm rõ vụ việc.

Sau khi gây án, Tài đã ra đầu thú. Cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Trung và Tuấn Anh, thu hồi chiếc xe Nouvo của H.

Phạm Tiến Mạnh bỏ trốn ngay sau khi vụ việc xảy ra. Ngày 21/6, Công an TP Nam Định đã ra quyết định truy nã đối tượng này trên phạm vi toàn quốc.

Theo CAND
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem