Bất thường: Em chôn thi thể chị gái dưới gầm giường

Hùng Phiên Thứ bảy, ngày 24/03/2018 07:26 AM (GMT+7)
Ông Tuấn bó xác người chị ruột bằng chiếu cói, tự đào huyệt bên trong nhà riêng để chôn xác bà Tuyết phía dưới gầm giường, rồi trám xi măng trên bề mặt.
Bình luận 0

Ngày 23.3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Tuy Hòa và Trung tâm giám định pháp y tỉnh Phú Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi bà Trịnh Thị Bạch Tuyết (trú 18 Phan Đình Phùng, phường 1, Tuy Hòa) để điều tra làm rõ những dấu hiệu bất thường liên quan đến cái chết của người phụ nữ này.

img

Địa điểm em chôn xác chị giữa nhà phố tại Tuy Hòa.

Từ nguồn tin người dân địa phương về việc bà Tuyết mất tích bất thường, Công an Tuy Hòa vào cuộc truy xét và đã phát hiện người phụ nữ này tử vong vào ngày 20.3. Tuy nhiên, người ở cùng bà Tuyết là em trai Trịnh Anh Tuấn đã không báo tin cho người thân và chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

Ông Tuấn đã bó xác người chị ruột bằng chiếu cói, tự đào huyệt bên trong nhà riêng để chôn xác bà Tuyết phía dưới gầm giường, rồi trám xi măng trên bề mặt.

Ngay sau khi phát hiện, Công an TP.Tuy Hòa đã khẩn trương thu thập chứng cứ, tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm, điều tra.

Theo cơ quan chức năng, ông Trịnh Anh Tuấn đã lập gia đình nhưng ly hôn. Cách đây khoảng 10 năm, ông Tuấn về căn nhà 18 Phan Đình Phùng (Tuy Hòa) ở cùng chị Tuyết và hành nghề thợ may với biển hiệu Nhà may Anh Tuấn. Vài năm gần đây, ông Tuấn có dấu hiệu bất ổn về tâm lý, trong khi bà Tuyết mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Do không có tiền lo hậu sự chị ruột, ông Tuấn đã tự chôn cất người chị tại nhà riêng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem