Bé 16 tháng tuổi bị chấn thương và phù não tại nhà trẻ đã tử vong

Thứ sáu, ngày 27/12/2013 20:41 PM (GMT+7)
Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, cháu Nguyễn Ngọc Hải Hà (16 tháng tuổi), ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tử vong vào chiều 26.12 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) sau hơn 1 tuần điều điều trị tại đây.
Bình luận 0

Như đã phản ánh, cháu Hải Hà bị chấn thương và phù não được phát hiện ngày 18.12, tại một nhà trẻ tư nhân không phép, ở K3/87D, khu phố 3, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa của bà Nguyễn Thị Thu Vân (SN 1971).

Theo trình báo của bà Vân với cơ quan chức năng, sáng 18.12, cháu Hà được gia đình đưa đến gửi thì đã có dấu hiệu bị bệnh. Ở nhà trẻ được một lúc thì tình trạng sức khỏe của cháu Hà càng trở nặng hơn, bà Vân liền điện thoại cho gia đình đến đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, theo gia đình cháu Hải Hà thì trước đó cháu không hề bị té hay bị tác động ngoai lực… Hiện CQĐT Công an TP Biên Hòa đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cháu Hải Hà lâm nạn.

Cao Thuyên ( Cao Thuyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem