Bé 4 tháng tuổi bị đánh gãy 2 chân, xuất huyết não, bố khai 'sốc'

N.P (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 07/02/2020 17:32 PM (GMT+7)
Người cha khai nhận với cơ quan công an rằng do cãi nhau với vợ, bực tức nên đánh con dẫn đến gãy 2 chân, xuất huyết não.
Bình luận 0

Theo VNN, Công an quận 9, TP.HCM chiều nay cho biết, đang tạm giữ Châu Minh T. (24 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) để làm rõ hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là con ruột T.

Tại cơ quan công an, T. thừa nhận hành vi, do bực tức chuyện đời sống vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, nên trong lúc nóng giận đã đánh con.

Được biết, người cha có tiền sử 2 lần cai nghiện ma túy. Bé C.V. K ( 4 tháng tuổi) là con của T. và chị Nguyễn Thị T (20 tuổi), họ chung sống với nhau, song chưa đăng ký kết hôn.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đang nghi vấn người mẹ cũng nghiện ma túy.

Đồng thời vào chiều 6/2, người mẹ đã đi đâu không rõ, hiện Hội bảo vệ quyền lợi trẻ em TP.HCM đã cử 2 luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cháu bé.

img

Bé được bác sĩ treo chân cố định theo dõi ít nhất 2 tuần. Hội bảo vệ trẻ em TP.HCM đang cử người hỗ trợ bé hàng ngày. Ảnh: VNN

Như đã đưa tin, vào khoảng 21h tối 3/2, bà Lê Thị Lệ (bà ngoại chị T-người mẹ) có ý định mang cháu K. ở phường Trường Thạnh đến cho ông nội bé K. là ông Châu Minh Hiếu để trông giữ. Tuy nhiên, bà Lệ không đưa cho ông Hiếu mà đưa bé K. cho T. (người bố) giữ rồi đi về. Thời điểm này, chị T. vẫn còn đi làm nên chưa biết chuyện.

Đến 0h ngày 4/2, ông Hiếu phát hiện cháu K. đang ở với T. nhưng bị thương khắp người, nên cùng T. đưa cháu vào Bệnh viện Nhi đồng 2. Đến 10h sáng 4/2, chị T. nhận được tin con mình bị thương nằm viện nên vào chăm sóc con.

Chị T. cho biết cháu K. thường không khóc nhiều. Từ ngày cháu nhập viện thì liên tục quấy khóc. "Lúc vào bệnh viện gặp ổng (T.-người chồng - PV), tôi hỏi thì ổng nói để con trên võng, tự té bị thương", chị T. kể.

Chị T. chia sẻ, năm 2015 chị và T. quen nhau. Đến năm 2016, T. được gia đình vận động đi cai nghiện hai năm vì sử dụng chất kích thích. Đến năm 2018, T. trở về và chung sống với chị T. như vợ chồng. Sau đó, chị T. có thai cháu K. với T.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng 2, tại thời điểm nhập viện, khi kiểm tra các bác sĩ thấy có vết bầm ở tai, bị biến dạng xương đùi phải.

Ngoài các chấn thương phần mềm, bầm tím nhiều vùng tay, ngực, bụng, mặt, khi chụp X-quang cho thấy cháu còn bị gãy 1/3 xương đùi phải, xuất huyết não.

Hiện cháu K. được treo chân theo dõi khoảng 2 đến 3 tuần nữa mới bó bột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem